Question and Answer Portion


Kung bibigyan ko kayo ng pagkakataon na tanungin ako ng mga tanong na gusto nyong sagutin ko… ano un? Itanong sa comment section ng blogpost ko na ito, huwag kalimutan na iwanan ang inyong Email Address para masagot ko ang inyong mga katanungang.Paalala, one time offer lang ito.. kaya tanungin nyo na lahat ng gusto nyong itanong sa akin. At pipilitin ko masagot ito sa abot ng aking makakaya, isasapuso at isipan ko maige ito. Lol.You can ask up to 5 questions only. (sana po hindi sila mga bibong bata at tag-iisang tanong lang ang maisip nila lol) O siya, pano? Hihintayin ko na lang ung tanong nyo ha.. huwag kalimutan ang email address..
wahihihihi

This entry was posted in Uncategorized and tagged , , . Bookmark the permalink.

52 Responses to Question and Answer Portion

  1. Azel ay nagsasabing:

    ipagkakanulo mo ba ako???
    Hahahahaha!

  2. khanto ay nagsasabing:

    naks. q and a.

    kaso bakit sa email ka sasagot? wahheheeh. sige, di na ako kokontra sa rules. 😀

    Di na iskeri ang post ko. its about valentines na. :p

    • YanaH ay nagsasabing:

      SAGOT: sa email kase dapat sa email. wahahahaha nakakaramdam ako ng mga tanong na hindi dapat isapubliko ang mga sagot. pero since matitigas ang ulo nyo.. hahahaha hindi kayo nag iwan ng email add, pipiliin ko na lang ang sasagutin ko dito 😛

  3. dlittlegirl ay nagsasabing:

    1. kung papipiliin ka between 100 million pesos o love life, anu ang pipiliin mo?
    2. alin ang mas gusto mo, ang makaramdam pero hindi nakakita at nakakarinig o ang makakita at makarinig pero hindi nakakaramdam?
    3. anu ang isang bagay na nakakapagpasaya sayo ngayon?
    4. kung halimbawang sasabihin sayo na limang kaibigan lang ang pwede mong i-keep, sinu sinu sila at bakit?
    5. kung meron kang babaguhin sa buhay mo, ano yon?

    • A-Z-E-L ay nagsasabing:

      napasubo ka dito yanah bebeh!
      get one whole sheet of paper!!!

    • YanaH ay nagsasabing:

      1. pipiliin ko ang 100million pesos.. kasi sa lovelife, hindi mapapagaling ang dapat gumaling so hindi rin ako magiging masaya.. kung sa 100 million pesos, mapapagaling ang dapat gumaling, eh di everybody happy. aanhin ang lovelife kung kalahati naman ng buhay mo eh miserable? 😀

      2. at this point in time, mas gusto ko ang nakakakita at nakakarinig pero hindi nakakaramdam. kasi pagod much na ko makaramdam. im sick and tired of feelin hurt.. feelin the pain.. kaya mas gusto ko ng maging manhid.

      3. isa lang ba talaga? hindi na ba negotiable toh? kung talaga final finality finalization na isa lang.. i would say, my angels..

      4. ang sagot neto.. sa YM na lang…

      5. wala. kahit na puno ng kapraningan at pasakit ang buhay ko, at mabigyan ako ng pagkakataon to live again, i would still choose the same things, would still take the same path, pipiliin ang same decision na mga pinili ko before.. kase kung iibahin ko, ibang tao na rin ako ngaun.. ibang pagkatao meron ako.. most probably ibang nasa ibang mundo rin ako..

      • dlittlegirl ay nagsasabing:

        1. Check. Magpakapraktikal na. 100million yun men. :))
        2. Tao lang tayo, napapagod din. Minsan mas maigi nalang yung wala kang maramdaman, free of hurt. pero di ba’t masarap din naman yung nakakaramdam ka? parang mas genuine ang saya?
        3. Check. Kaligayahan ng isang ina.
        4.EKSSSSSSSSSSSSS. wala ka pang sagot.
        5. kunyari nga may isa! kakainis naman to. :))

        • YanaH ay nagsasabing:

          2. minsan, oo mas masarap ung ganun.. kaso sa case ko, mas functional ako ng maayos kapag nagpapakamanhid kesa rumaramdam.. alam nya dumedepress ever ako.. kaya ok na ung di makaramdam.

          4. ay hindi pa ba? huweyt.. hahahaha

          5. hmm siguro ung part ng buhay ko kung san nakilala ko si big bad wolf (kaso, wala namna ang mga daga) well aksi minsan naiisip ko kung di ko nakilala si big bad wolf, hindi rin mahihirapan ang mga daga.. pero sila ang greatest gift nareceive ko.. kaya nga sabi ko wala akong babaguhin haha

  4. jay ay nagsasabing:

    ano ibig sabihin ng guhit ng aking palad?

    ano nauna itlog o manok?

    kung may genie sa harap mo now at magsabi ng bigyan mo ako ng tatlong kahilingan?ano ano mga yun?

    kelan titigil ng kakulitan at kabulastugan si khalil mo?

    kelan ko makikitalahat ng bloggerz?tnt

  5. salbehe ay nagsasabing:

    1. Kailan, saan, sino at i-describe mo ang first sex mo.
    2. Anong naiisip mo bago ka matulog?
    3. Anong kulang sa buhay mo ngayon?
    4. Kapag nagsosolo ka at nag-iinit, anong ginagawa mo?
    5. Ayan na ang lalake sa harap mo. Yung tipo mo at tipo ka din nya. Anong gagawin mo?

  6. Banjo ay nagsasabing:

    sige po.. game

    1. anong pipiliin mo, kayamanan o kasikatan?
    2. ano ang gusto mo baguhin sa katawan mo at bakit?
    3. kung ibabalik ang 10 taon na lumipas sa iyong buhay, ano ang iyong babaguhin?
    4. kung dumating ang pagkakataon na pipili ka ng isang blogger para makasama mo isang buong maghapon at magdamag, sino sya at bakit?
    5. anong tatlong pisikal na kapansanan ng tao ang meron ka ngayon o naging meron ka noon?

    ayan po marekoy.. nakiepal lang hehehe…
    (block po ang yahoo dito kaya dito na lang ppo isend ang sagot alvin.bayas@ph.mahle.com

    nakiepal lang hehehe..

    • YanaH ay nagsasabing:

      1. kayaman.. wahahahhahaha may reason ako jan, kung gusto mo malaman.. email mo ko hahahahahaha
      2. ang pagiging mashoba. eh ang shoba-shoba ko eh hahahahahahahha
      3. tulad ng sagot ko sa taas kay rose marie, wala akong babaguhin.
      4. sa email ko na to sasagutin kung sino.. bakit: kase gusto ko.. gusto ko sya! bwahahahahahahahahhahaha
      5. hindi ko alam kung kapansanan.. pero kasi kapintasan para sa akin eh..:
      – talakera
      – pintasera
      – sobrang kaingayan wahihihi

  7. kamila ay nagsasabing:

    magtatanong ba me? hmmmmmm…

    1. Sino ang pinaka-peyborit mong super-hero at bakit?
    2. Gaano ka naniniwala sa mga katagang, “Actions speaks louder than words..”?
    3. Ano ang nag-iisang character ni YANAH… na hinding hinding hindi mo babaguhin kahit magkamatayan na?

    Hehehe okay lang ba na tatlo lang??? 🙂

    • YanaH ay nagsasabing:

      1. tae. super hero ba si roadrunner? lol si Batman… eh kasi i like his costume.. ang astig.. gusto ko rin ung ilaw-ilaw na ginagamit sa gotham city pag kinakailangan sya gn sambayanang gotham lol

      2. To be honest, hindi ako naniniwala jan.. nitong mga nakaraang buwan, puro actions, wala akong narinig na words, kaya walang kinapuntahan ang buhay ko lol

      3. Ang abilidad ko magmukhang masaya kahit hindi. kasi pati sarili ko naloloko ko sa pagiging kunyaring masaya ako. so for a while nalilimutan ko kung ano ang mga bagay na dapat kong isipin, kasama na rin ang mga bagay na gusto kong kalimutan kahit sandali..

  8. Ayie ay nagsasabing:

    Tanong, tanong, eto na:

    1. Kung may pagkakataon kang bumalik sa isang yugto ng buhay mo for a day, kailan yon at bakit?
    2. Mamili ka, napakagandang kuba o saksakan ng panget na pero super kinis at seksi at bakit?
    3. Kung meron ngang time space warp, saan planeta mo gustong pumunta at sino ang gusto mong isama at bakit naman sya ang gusto mong makasama doon?
    4. Kung meron kang pagkakataon na magka lovelife today pero isang part ng katawan mo ang tatanggalin, papayag ka ba?
    5. Kung bibigyan ka ng Php. 1M pero hindi ka na pwedeng mag blog forever, as in ever, tatanggapin mo ba? ….is that your final answer? *hihihihi*

    Yun pohwz. =)

    • YanaH ay nagsasabing:

      1. – ang hirap hahahaha pass muna

      2. super kinis at seksi.. hahahaha eh kase hindi ko pa nararanasan maging super kinis at seksi.. kahit na di ko maranasan maging maganda.. keribelles lang.. kahit di ako maganda basta di rin ako panget! wahahahaha

      3. pwede bang magpalutang-lutang na lang sa kalawakan? wahahahahaha kasama si jericho rosales. baket???? kaseeeeee eeeeeeeee kaseeeeeeee gusto ko sya! baket ba?! lol

      4. sana ang option kung tatanggalin ung taba ko sa buong katawan ko, gorabelles ako jan without thinking twice thrice!

      5. At dahil sa kailangan ko ng 1M ngaun, oo tatanggpin ko! sabi naman di lang magbblog.. di naman sinabing di pwedeng magdiary diba? hahahaha final finalization answer! ;))

  9. LordCM ay nagsasabing:

    Ano nga ung tanong?

    lolzzz

  10. arnie ay nagsasabing:

    Ano ang sagot? toinks

  11. Yow ay nagsasabing:

    Kung may gusto kang angkinin/i-hack na blog, kanino at bakit? Isa lang. 🙂

  12. Bhing ay nagsasabing:

    may nanligaw na ba saiyo na lesbian? naging kayo ba?

    if liligawan kita sasagutin mo ba ako??? bakit? LOL!

  13. kikomaxxx ay nagsasabing:

    hmmmp…

    ipano ako bibo.. huhuhu… ok ito tanong ko…

    1.) babalik ka pa ba sa davao?
    2.) bat di ka pa nagpapapayat te?
    3.) makulit ba ako? hahaha epal
    4.) ay kung may power ka te ano yun and why?
    5.) sino sa aming mga blogger ang gusto mong kurutin? wahehhee

    • YanaH ay nagsasabing:

      1. kung may magsponsor ng pamasahe why not chocnut hehehe
      2. kase depress-depressan pa ko and when im depressed i tend to eat and eat and eat a lot wahihihi
      3. not much hehehehe keribelles ko pa.
      4. makapagteleport. kasi ive lots of places i wanna visit. kung may kakahayan akong magteleport, eh di mapupuntahan ko na sila lahat. makulay ang buhay! yey!
      5. kurutin? too many to mention eh.. hahaha ung iba nakurot ko na sa ano..

      sa tagiliran! lol

  14. a_i_m ay nagsasabing:

    1. nakapagfake ka na ba ng orgasm? ilang beses? bakit?
    2. 14 inches na kasingpayat ng toothpick o 2 inches na singtaba ng century tuna?
    3. ilang taon ka nung nadevirginize? describe the experience.
    4. wildest sex fantasy?
    5. last chance, magugunaw na ang mundo after 2 hours… sex with a bi or with a gay? pick one.

    sagutin mo yannnnn!!! lolzzz

  15. Tsi ay nagsasabing:

    When was the last time you touched yourself?

  16. jason ay nagsasabing:

    1.sino gusto mong maging anak-anakan dito sa blogworld?

    2.may gusto ka bang makatuluyan dito sa blogworld?

    3.kaya mo bang mag no rice diet?

    4.nasan na yung polvoron ko?

    5.marami ka bang sikreto?

    • YanaH ay nagsasabing:

      1. wala… bakit kamo? eh kase namannnn ateeeeeeeeee na ko ng lahat! ok na saken un hahahahahah

      2. sa YM ko to sasagutin

      3. kakayanin ko! kakayanin kong tulugan yan! wahahahahaa sana next month mamotivate ko na ung sarili ko.. bakit next month? eh kase may mga handaan pa kong nakasked pati mga manlilibre na nakasked hahaha na puntahan ngaung february eh kaya march na lang lol

      4. ang polvoron mo, honga pala.. donchaworry magbaba ako next time na umuwi ako freom begyow! tas lalagyan ko ng “from Begyow Citeh with lab” lol

      5. hahaha hindi naman.. konti lang kasi nakaladkad na sa publiko ang masalimuot yet makulay kong buhay nyahahhahaha may ganun! lol..

  17. carnation ay nagsasabing:

    a. ano ang paborito mong isda? bakit?
    b. sino ang gusto mong makasama ng isang linggo sa boracay? bakit?
    c. anong tig-isang lugar sa Asya, Amerika, Europa at Africa ang panaginip mong puntahan? bakit?
    d. ano ang preference mo: to fall in love with somebody whom you’ve known and been friends with for a long time, or with somebody you’ve just met and not friends yet? bakit?
    e. ano ang suot mo pag ikaw ay natutulog?

    ang aking email addy ay nakalagay naman sa taas na form …

    • YanaH ay nagsasabing:

      1. alumahan, madali po kase syang kainin dahil walang gaanong tinik. plus gusto ko talaga sya kapag ginagamit sa pagluluto ng escabeche.. yummmy!

      2. Si jericho rosales. lol. isa ako sa mga babaeng praning na praning ke jericho wahahahahaha. naalala ko nakipagaway pa ko nun sa room mate ko sa dubey sa kakadefend ke jericho nung napabalitang may kung anung issue. ako na ang defender of the universe! lol
      c. Asya – Thailand ehem ehem ms carnation! lol (nafafascinate po ako sa buddhas sa thailang) Amerika – New York hahahahahaha EUropa – ang buong europe. ultimate dream ko talaga ang isang european tour.. magawa ko alng yan ready na ko mamatay the minute after ko macomplete un lol. Africa – mag-iisip pa po ako wahihihi

      d. to fall in love with someone ive just met and not friends yet.. kasi po kung kilala ko na at friends na kami.. wala na ung thrill ng discovering each other. saka magkakaron na kami ng kakaibang mga issues kasi kilala na namin ang isa’t isa.. ewan ko di ko masyado maexplain pero mas gusto ko po ung kakikilala ko lang para kilalanin ko pa sya mabuti and vice versa hehehe

      e. shorts and t-shirt or sphag strap pagkaminsan (ako na ang ambisyosang froglet hahaha)

  18. MPoy ay nagsasabing:

    hmm paki-email o PM mo ko sa YM pag sinagot mo na lahat ang tanong nila… okey?

    marcopaolo24@gmail.com
    YM: chase.me123

  19. RJ ay nagsasabing:

    I like this!

    Wala na akong maitatanong pa.

  20. adang ay nagsasabing:

    Guwapo ba ako ? hahahaha

  21. Benh ay nagsasabing:

    Hi Yanah! Lumipat na din ako ng wordpress. add mo ko sa links mo..
    http://eightisinfinity.wordpress.com/

Mag-iwan ng Tugon

