Believe Me, I Feel The Pain More Than You Do.

Minsan naisipan ko ng sumuko…

Ung tipong ipikit na lang ang aking mga mata sa lahat, hilinging sa aking pagmulat ay wala na.. tapos na ang sigalot na nararamdaman.

Minsan naisipan kong bumitiw na sa mga inaasahan  ko, lalo at alam kong hindi na talaga uubra..

 

Masakit na eh..  

At kadalasan, masakit na masakit na masakit na talaga..

 

 

 

Kaya naman, naisipan ko na ring…..

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

magpatingin sa dentista..

mukhang may tama na ung isang ngipin ko.. sumasakit much na sya..

hindi mo maasahang mawala lang  sa pag-inom ng gamot.. hayssss.. ang chakit!

wahihihi!

 

HAPPY TUESDAY!

 

This entry was posted in pain, Uncategorized. Bookmark the permalink.

38 na mga sagot sa Believe Me, I Feel The Pain More Than You Do.

  1. kiko ay nagsasabing:

    aguy… sakit! goodnyt ate yanah

  2. mangpoldo ay nagsasabing:

    naku, kelangan mo ngang pumunta ng dentista. 🙂

    masakit, literal ba? o figuratively? o relativity? o theoretically? o emotionally? mentally? absolutely? defenitely? araw gabi walang pant—?

    may ibat ibang level ng masakit. depende sa depinisyon mo. depende sa mekanismo ng katawan ng tao. depende sa tolerance mo. ang inaakala mong masakit, hindi para sa ibang tao. ang inaakala mong masakit wala lang sa ibang tao. kanya kanyang depenisyon. kanya kanyang pakiwari.

    now tell me, are you bleeding like freezing hell? or youre just feeling like burning heaven? 😀

    *isang bata pinitik ang tenga ng kalarong bata*
    hindi naman masakeeeeyytt, hindi naman masakeeeeyyt!
    *pinitk ulit, nung mas malakas pa*
    hindi naman masakeeeyyyt, hindi naman masakeeeyyt! (pero bakas sa kanyan mata ang nangingilid na luha)
    *pinitik ulit*
    hindi naman masakeeyyyt! hindi naman masakeeeyyyt! (saka tumakbo patungong bahay)

    moral: matutong gumanti. matutong bumanat. lolssss. promote violence! hahaha

  3. j33 ay nagsasabing:

    jusko! matutulog na nga’t lahat lahat eh nag aadik much ka pa jan. lolz!

    saken mo yan ipatingin at sigurado tanggal lahat ng sakit na nararamdaman mo. *evil laugh*

  4. rhyckz ay nagsasabing:

    talagang kumarir si mang poldo sa comment!!! hahahaha, lets promote violence…joke!

  5. The Pope ay nagsasabing:

    Pabunot na yan 😉 Good nite Yanah.

  6. adang ay nagsasabing:

    naku sumakit ng lahat, wag lang ang teeth..sakit nyan

  7. khanto ay nagsasabing:

    tama. sa dentista. wag lalagyan ng tali ang ngipin at itatali sa pinto para mabunot. 😀

    Baka makayanan ng pasta kung may butas (hindi elbow, macaroni or fetuccini pasta) :p

  8. AngBabaengLakwatsera ay nagsasabing:

    arouch!!.. hate na hate ko yung ganyang feeling.. yun sobrang sakit ng ngipin.. tpos ayaw tumalab ng gamot.. ka badtrip much lang!

  9. Bino ay nagsasabing:

    ngipin daw! hehehehe

  10. MPoy ay nagsasabing:

    hahahaha. ipin pala

  11. LordCM ay nagsasabing:

    sus ang dali dali nyan, naalala mo ung payo ko sayo tungkol sa pader, wag mo nang gawin yun…gawin mo ngayon ung sa PINTO!

  12. Unni ay nagsasabing:

    inuman mo ng tubig na may maraming yelo hahaa…jokes
    tae kala ko nag eemo ka nanaman sisteru puhaha..

    punta na ng dentista dali~~

    ingatss

  13. salbehe ay nagsasabing:

    Hindi ako naniniwalang tungkol lang sa ngipen ito. Ako na ang mapanghusga! =)

  14. jason ay nagsasabing:

    ate yonoh kabit mo po sa doorknob yung nylon tapos itali mo po sa gums mo. tapos ipabukas mo pinto ng malakas. matatanggal na po ipen mo.

    tried and tested na po. tapos pede ka na magsayaw ng lambada ulet one to sawa pa. oha

  15. YanaH ay nagsasabing:

    sa gums talaga itatali? amf hahahaha

  16. Banjo ay nagsasabing:

    makapagtoohbrush muna.. magaya mo ko sayo atekoy.. 🙂

  17. MidNytDriver ay nagsasabing:

    nak nang.. ang sakit din ng ngipin ko.. magpapatingin na din ako sa dentista 🙂

  18. EssaPayoyo ay nagsasabing:

    medyo badtrip..
    ngipin ampf, hahahahaha

  19. kikomaxxx ay nagsasabing:

    weee… puro cavity na nga din ngipin ko.. huhuhuhu

  20. kamila ay nagsasabing:

    nyahahahha.. ngipin lang pala.

Mag-iwan ng Tugon

