Mukha Ka Lang Tanga. Sino, Ikaw? Hindi…. Ako!

Para ka lang tanga..

Bakit?
Eh kasi naman para kang kabute. Minsan andyan minsan ok fine! kadalasan wala. Pag magparamdam ka sandalian lang. magtetext ka ako naman patatagalin muna bago magreply para hindi mo maisip na sobrang atat naman akong magreply. Bibilang ako ng 2, 3, 4 na minuto.. 5minutes, magrereply na ko… matapos nun, wala na.. waka waka na.. wala ka na. O diba, antanga mo lang?

Pero, naisip ko, mas tanga pala ako. Kase alam ko naman na ganyan ka, sige pa rin akong umaasa at naghihintay. Wehnuhnaman ngaun kung ganun ako? Wala lang. Kung sa tingin ko tanga ka, mas tanga pala ko sayo, kasi hinahayaan kong magkaganito ako ng dahil sa katangahan mo. Hinahayaan kong maapektuhan ako maige ng kalokohan mong maglubog-litaw sa buhay ko. Hindi ba mas malaking katangahan un? Eh ikaw naman kaasssseee! Tinuruan mo kong maging tanga. Ah ewan ko sayo! Hmmmpppp! Hindi ko naman masabi kung anong dapat na solusyon ang gawin ko dito. Hindi ko rin kasi masabi kung kakayanin kong tumigil na sa pagpapakatanga, kung kakayanin kong tumigil na umasa at maghintay sa kung kelan mo gustong magparamdam.

Masakit ang ulo ko… kaya ako may post ngayon.. adik lang.. grrrrrr!

This entry was posted in sentimyento. Bookmark the permalink.

46 Responses to Mukha Ka Lang Tanga. Sino, Ikaw? Hindi…. Ako!

  1. empi ay nagsasabing:

    tnt…

    natawa ako sayo te yanah…. hindi ka lang parang tanga… tanga talaga you. *peace*

    sabi sayo, hayaan mo na yang ganyan e.

  2. jason ay nagsasabing:

    ate yonoh super lol @ picture

  3. bino ay nagsasabing:

    try mo na hindi magtext sa kanya o kahit tawag o kahit anu pa man maiba lang 😀

  4. dlittlegirl ay nagsasabing:

    :-j

    yun lamang at i feel you. =P

  5. sendo ay nagsasabing:

    siya ba yung kinwento mo?

  6. Bhing ay nagsasabing:

    natawa ako sa image 🙂

    adik k tlga Yanah! 🙂

  7. khanto ay nagsasabing:

    wahaha. yung pic na nilagay mo, may tshirt akong ganyan. 😀

    baka naman medyo busybusihan ang katext mo. lets give the benefit of the doubt siguro 😀

  8. LordCM ay nagsasabing:

    ganun talaga, pag pinatulan mo ung tanga, sigurado mas tanga ka 😀

  9. duking ay nagsasabing:

    parang tanga nga lang talaga yung picture. hindi man lang nila naisip na pwede namang magpalitan sila sa ibabaw.hahaha!!!

    sanay ka na pala sa ugali niyang ganyan pero ang nakakatanga, hindi mo pa rin makasanayan na tanggapin sa sarili ang ugali niyang ganun. parang ‘tong pinag sasabi ko. nakakatanga lang din. hahaha!

  10. Waltz ay nagsasabing:

    Hey, wag mo ka ring magparamdam sa kanya.

  11. mangpoldo ay nagsasabing:

    haysuperlayk the pciture. haha.

  12. mj ay nagsasabing:

    natawa ako dito. kasi tanga din ako..
    hahaha ayus, tanga tinawanan ang tanga… 🙂

  13. kikomaxxx04 ay nagsasabing:

    hHAHAHA… napaisip tuloy ako na kayat masakit ulo mo ngayon kasi may nakapatong.. waheheh weee parehas na tayaong tanga ate.. waehhee

  14. rhyckz ay nagsasabing:

    ikaw naman kase, wag ka ng makipagtext mate…hahaha (ay anu bang topic…lolz!)

    ingat Ms. Yanah!

  15. Yow ay nagsasabing:

    Tigilan na yan. Kunwari may alam. Haha.

  16. Poldo ay nagsasabing:

    kung tama ang iniisip ko… ayoko nalang magsalita…

    kung hindi naman… hay… yaan mo di lang naman your not alone sa pagiging tanga marami sila.. hehehe joke lang…

    oh yan nagbasa na ule ako ng blog ha! isang badtrip naman dyan! hihihiihi

  17. J. Kulisap ay nagsasabing:

    Di ko maintindihan ‘yong post.
    Masakit din ang ulo ko.

    Hi kung sino ka mang katangahan ni Yanyan

  18. Jinjiruks Ikari ay nagsasabing:

    thanks ulit mami yanah dun sa billy’s kahit papano baka maisipan nila na pumunta dun. mga ambi kasi eh. feeling masyado.

  19. kamil ay nagsasabing:

    lol yung picture..

    hahahah ang hirap magpakatanga,,, hay..kase pag tanga naman tayo minsan di natin alam na tanga na pala tayo…

  20. Unni ay nagsasabing:

    sisteru~~~~~~~~
    yung pic agad na pansin ko anover…
    teka about ba to kay ano yung kay ano basta alam ko na to ayaw ko ng magcomment parang tanga lang din ako puhahaha…
    hayaan mo na nga siya sisteru,,kaw naman magsanay sa knya na gawin syang tanga tignan natin…

  21. salbehe ay nagsasabing:

    Pag-ibig ba itech? Kasi walang tanga sa taong nagmamahal. Nakanaksss!

  22. Emmanuel Mateo ay nagsasabing:

    hi..im visiting…pls visit me too..thank you!!!

  23. lio loco ay nagsasabing:

    kung siya’y mahal mo, magplano! parang condom lang! hihihi!

  24. Banjo ay nagsasabing:

    related ba yan sa lablayp mo marekoy? aba aba aba.. harap sa salamin.. ibig kong sabihin, eh magkusa ka na.. un ang gamot sa tanga…

    marekoy yanah.. relax lang po.. wag mo na pagpapansinin masyado un.. 🙂

  25. EssaPayoyo ay nagsasabing:

    naka-relate ako 🙂

    mga bobo ang naghihintay ng text!!

    (sabay, “tae, antagal magtext ng taeng yun ah”)

Mag-iwan ng Tugon

