Anu daw? Kung Anu-Ano Lang. Wala Lang.

Oftentimes, we choose to remain friends with those people that we like – so that we can keep them FOREVER. you seldom find happiness now adays kaya when you find yourself looking at it… dont turn your back on it… it may never come back again…and it will leave you full of regrets and broken..

wag masyado mag fall ng mag fall, dahil alam naman natin na napakahirap bumangon… youve been there before, not just once, but a couple of times before.. you should have known better than to invest on something that shouldnt be

“kadalasan may explanation kapag sinasabing “i fell in love” pero kapag ang sinabi na eh “ive fallen out of love” paano mo ipapaliwanag?

“kapag buo ung loob mo sa isang desisyon na ginawa mo, kahit anong pangungulit at pang-aakit ng mga tao sayo, hindi magbabago ung desisyon mo.”

alam mong masakit malaman ang katotohanan.
kaya hinayaan mong maniwala ka sa kasinungalingan.

maraming bawal na bagay ang nagkalat.
pag ginawa mo..masaya ka..mahuli ka..patay ka!


This entry was posted in kung ano-ano lang, Random. Bookmark the permalink.

16 Responses to Anu daw? Kung Anu-Ano Lang. Wala Lang.

  1. bhing ay nagsasabing:

    base!

    “kadalasan may explanation kapag sinasabing “i fell in love” pero kapag ang sinabi na eh “ive fallen out of love” paano mo ipapaliwanag? ( very true) ang iba tumatakbo papalayo para lang wag tanungin. 🙂 haha!

  2. bhing ay nagsasabing:

    base!

    “kadalasan may explanation kapag sinasabing “i fell in love” pero kapag ang sinabi na eh “ive fallen out of love” paano mo ipapaliwanag? ( very true) ang iba tumatakbo papalayo para lang wag tanungin. 🙂 haha!

    gudluck!

  3. ro anne ay nagsasabing:

    bakit ba ang daming tanong sa buhay… kaya minsan ayaw ko makabasa nang mga tanong kasi nadadagdagan lalo yung questions ko about life… hihi =) keep safe!

  4. ever ay nagsasabing:

    sige lang, basta masaya…handa ka lang sa magiging tanong ni yanah!..:)

  5. lio loco ay nagsasabing:

    tae, naglipat-bahay ka na pala sa wordpress. so ako na lang ang naiwan sa bulagspot, ganun ba?

    salamat sa quotes. may pang-forward ako pag nababato ako mag-isa. hihi!

  6. izeleon ay nagsasabing:

    Paano nga bang ipapaliwanag ang nawala? I’ve been into that situation pero hindi ako yung sinabihan (ang bad ko!). Hirap lang kasi talaga ng long distance relationship lalo kung di naman kayo mag-asawa. Walang third-party ah. I tried to make it spark again when we were together pero ayaw. Nahirapan din ako kasi I felt guilty eh. 2 years after the break-up lang ulit ako nakapag-relasyon ulit.

    “kapag buo ung loob mo sa isang desisyon na ginawa mo, kahit anong pangungulit at pang-aakit ng mga tao sayo, hindi magbabago ung desisyon mo.”
    TRUE, pero samtayms, samtayms ha!, you get back to that time and think of the decision you’ve made – kung tama ba o mali (kasi may doubts ka nga eh). Pero samtayms (samtayms ulit!) pwede mong balikan at i-korek (kung mali) pero usually yun na ang huling chance.

    Kaya nga we really have to think 100 times before making a critical decision – dapat di ka brain dead at cold hearted hehe! (sober ka dapat hehe!). You can ask for space and time pero don’t take too long -masarap pa rin kainin ang mainit na kanin kesa sa bahaw.

    At ang bawal ay nananatiling bawal dapat hehe! 🙂

  7. khanto ay nagsasabing:

    walang follow button sa wordpress. sa blogroll ako napapatingin para sa new updates mo.

    maraming bawal na bagay ang nagkalat.
    pag ginawa mo..masaya ka..mahuli ka..patay ka!- Tama!!

  8. bino ay nagsasabing:

    wag masyado mag fall ng mag fall, dahil alam naman natin na napakahirap bumangon… — i like hehehehe

  9. Vajarl ay nagsasabing:

    Ako naman ang explanation ko sa ‘I;ve fallen out of love’ eh ganto: Eh bwakananghayup kase yung punyetang yon. Pinapakain lang na parang chicken feed ang mga hinayupak na mas maliit pa sa tidbits ang.. pagmamahal.

    Hihihi.

  10. Midnyt Driver ay nagsasabing:

    maraming bawal na bagay ang nagkalat.
    pag ginawa mo..masaya ka..mahuli ka..patay ka!

    at least namatay ka ng masaya. lol

  11. waltz ay nagsasabing:

    wag maniwala. 🙂

  12. Banjo ay nagsasabing:

    kaya pala walang update sakin.. naliligaw ako sa bahay mo eh hahah.. eto na pala…

    hmmm, madalas naman kasi, mas masarap mabuhay sa kasinungalingan, pero aminin din na nakakatakot naman.. (related daw ba) chhheerrrss marekoy

  13. pusang-kalye ay nagsasabing:

    ako—i see nothing wrong with being friends after a failed relationship—it shows maturity and ibig sabihin lang na wala nang bitterness……

  14. J. Kulisap ay nagsasabing:

    Base ako. Basta base ako.

  15. salbehe ay nagsasabing:

    Nalilito ako kung inlab ka ba o bitter. Hahahaha!

  16. superjaid ay nagsasabing:

    agree agree!=)

    “kadalasan may explanation kapag sinasabing “i fell in love” pero kapag ang sinabi na eh “ive fallen out of love” paano mo ipapaliwanag? –lalo na dito..=)

Mag-iwan ng Tugon

