Basura

Pagkaminsan, may mga nasasabi tayo na hindi dapat/nararapat.. madalas na dahil sa bugso ng damdamin o kung anu-ano lang. ako isa ako sa mga taong taklesa din talaga. kung ano ang inis o galit na nararamdaman ko sa oras na un.. at magbitaw ako ng salita, madalas na hindi  tama.. hindi dapat.. .hindi ko na yata mababago un.. At ngayon nga, dahil sa kataklesahan kong yun, i lost two people na nakakapagbigay ng ngiti sa mga labi ko at nagbibigay ng sandamakmak na tawa sa akin. mga taong madalas kong makausap at kulitin kapag masama ang loob ko o may mga kung anung concerns ako. mga taong andyan, nakikinig kahit na sa walang katorya-toryang bagay na pinagsasabi ko.. FOr that, im really sorry… really really sorry.. no words can further explain how sorry i am that it ended this way.. there are no exact words to let you know how stupid i am/ive been and how i hate myself right now for being hmmmm well, stupid nga…. im not expecting that it would all go back to normal for i know that it will never happen. Im not even expecting na you guys will read this….. but just incase makarating sa kaalaman nyo to, i really am sorry.. if ive hurt you in any way, super sorry talaga….. i really felt bad about it..

I decided to leave the group kasi halos iisa na lang ang iniikutan natin ngaun.. and seeing you there and not bein able to talk to you just like before…..hindi ko maexplain.. basta hindi na magiging ayos ung pagstay ko dun.. kaya i better leave na lang.. i hate to leave.. i hate to walk away from it.. ive built lots of well not exactly friendships.. but acquintances sa group na un.. pero mahirap na magstay….. haysss kaya ayun…  super thank you sa lahat ng ngiti na ibinigay nyo sa akin.. and for lightening up my load.. super thank you ( and this time i mean it well, walang halong sarcasm or pang-iinis..)

This entry was posted in friensdhip. Bookmark the permalink.

7 Responses to Basura

  1. Yow ay nagsasabing:

    What happened? San ba to? Sa U-blog? Nakichismis? Hope that everything will be fine. God bless. 🙂

  2. bino ay nagsasabing:

    in time, magkakaayos din kayo. 🙂

  3. Zyra ay nagsasabing:

    Oo nga ate yanah, tama si kuya arvin. Magkakaayos din kayo. Kapag umalis ka sa group, parang kami naman ang nawalan ng kaututang dila. Mahal ka namin ate. 🙂

    Pag hindi ka umalis, pramis, magpapakabait na po ako. 🙂

  4. salbehe ay nagsasabing:

    Huh? May ganito ka palang eksena hindi man lang nagsasalita. Sa susunod mang-chismis ka!

Mag-iwan ng Tugon

