One Miracle As I Bid farewell to 2010!

Year end post? nah…

wala lang.. gusto ko lang magpost ng kung anung nararamdaman ko ngayon..baka pumutok hahahaha.. tama lang na mailabas bago maghiwalay ang taon para pagpasok ng 2011, wala na.. malinis na sa negative vibes.. ahihihi..

I was hoping for a remission… but it didnt work out that way.. what we got was the opposite of what i was praying for.. PERO no matter kung gaano kadisappointing at kalungkot un situation ngayon, im still hoping for the best, sabi nga diba, God has a reason  kung bakit nangyayari ang mga bagay-bagay… sabi ko dati i dont believe in miracles, ngayon, im slowly trying to learn to believe in them…. for i badly needed one.. We needed one miracle.. please Lord, just one miracle and i wouldnt ask for any other thing.. just one small miracle..

Lord, in just a few hours, we’ll be welcoming a new year, I lift everything up to you.. all my hopes, my dreams, my sadness, my anguish, my cries of pain, my happiness, my future.. my everything.. Ikaw na po ang bahala sa amin, I am entrusting you my–our lives.. bless us the way youve blessed us in the past… kung uubra po na much much more more (selfish?! slight! hihi) blessings sa darating na taon.. yey! pero kung hindi naman po uubra, ok lang.. basta po sana mapagbigyan mo po ako sa isang maliit na milagro na hinihiling ko. pagbigyan Mo po ako sana ngayon, pwede na ko mamatay.. premises.

Thank you po for giving me such wonderful friends. My online friends(hindi ko na kayo iisa-isahin masyadong marami baka may makalimutan pa ahihihi).. alam Mo naman po na sa 10 tao, 2 lang duon ang hindi galing sa intarnetz world.. 3/4 ng pagkatao ko nasa interneting.. Huwag Mo po sila pababayaan, patuloy Nyo po silang gabayan at continue to shower them your blessings. Sa mga makukulit ko pong mga “daga”.. wag mo po sila sanang kalimutan.. basta po sa lahat-lahat ng tao sa paligid ko.. Kaw na po bahala sa kanila. Alam ko po madalas akong nagrereklamo kase naman po nung nagsabog Ka ng pagkareklamador eh gising na gising ako may dala pang palangganang malaki pansalo akala ko kasi kagandahan at kaseksihan ung pinasabog mo.. nagkamali ako.. pasensya na po kung madalas ang ang ingay-ingay ko sa kakareklamo.. sandalian lang naman po un, paggising ko wala na ulit…welcome positive vibes na ulit.. basta po, alam Mo naman eeeeeh diba? madalas naman tayo mag-usap at magwentuhan tungkol sa mga bagay-bagay at mga kareklamuhan ko diba? Sorry na po… 😀

hindi ko na pahahabain toh kase mamaya mag-uusap din tayo.. basta po Kayo na po ang bahala sa lahat.. tenkyu din po ng madameng-madame.. kung marami akong reklamo mas marami din naman po ang rason ko para magpasalamat Sayo..  ;))

 

happy 2011 sa lahat! Nawa’y maging mapayapa at mas maging mapagpala ang darating na taon para sa ating lahat..

 

lab.lab.lab.

 

PS:

Papa God, dont forget my one miracle ha… yun lang po.. solb na solb na ko.. premises… lab.lab.lab.

This entry was posted in angel, blessing, blogworld, bond, december, family, friends, friendship, gift. Bookmark the permalink.

14 Responses to One Miracle As I Bid farewell to 2010!

  1. Bhing ay nagsasabing:

    Happy new year Yanah! wish granted sabi ni God 🙂

  2. rainbow box ay nagsasabing:

    i started to believe in miracles nung naipanganak ko si darryl ng maayos. it was not a normal pregnancy. but i don’t want to elaborate it here.

    naiinis ako sa sarili ko kase wala na akong oras para kwentuhan si God. ang laki na ng tampo nyan saken alam ko. lagi nalang akong kinakalabit pero hindi ko pinapansin. buti nalang nabasa ko to, napaalalahanan ako.

    sabi nila miracles happen basta maniwala ka lang. strange but faith really turns things around. kung anu man ang miracle na hinihingi mo, at sisiguraduhin kong hindi ka matatakahimik sa buzz ko hanggat hindi ko nalalaman :)) sana e makuha mo. just keep the faith and continue to believe. nasa kamay mo na yan in no time. ikaw pa, malakas ka ata kay God. kaya sana kung may time ka, idamay mo naman ako sa prayers mo. kase i badly needed one too.

    happy new year! lab!♥

  3. ro anne ay nagsasabing:

    i am praying for your wish… may 2011 brings great fortune, blessing and good health to you and to your family… life is great embrace it =)

  4. zyra ay nagsasabing:

    happy new year ate yanah 🙂

  5. bino ay nagsasabing:

    █░░ ▄▀▄ █▀▄ █▀▄ ▀▄░▄▀
    █▀▄ █▀█ █░█ █░█ ░░█░░
    ▀░▀ ▀░▀ █▀░ █▀░ ░░▀░
    █▄░█ █▀▀ █░░░█
    █░▀█ █▀▀ █░█░█
    …▀░░▀ ▀▀▀ ░▀░▀░
    ▀▄░▄▀ █▀▀ ▄▀▄ █▀▀▄
    ░░█░░ █▀▀ █▀█ █▐█▀
    ░░▀░░ ▀▀▀ ▀░▀ ▀░▀▀
    ████▓░████▓░░░█▓░░░█▓
    █░░█▓░██░█▓░███▓░███▓
    ░░░█▓░██░█▓░░░█▓░░░█▓
    ░░█▓░░██░█▓░░░█▓░░░█▓
    ░█▓░░░██░█▓░░░█▓░░░█▓
    ██░█▓░██░█▓░░░█▓░░░█▓
    ████▓░████▓░░░█▓░░░█▓

  6. xprosaic ay nagsasabing:

    Mangyayari yang hiling mo! hehehheheh happy new year yanah!

  7. Blotspace ay nagsasabing:

    Kung ganyan ka ba naman kalambing kay God bakit naman di Nya ibibigay ang kaisa isang milagrong hinihingi mo? I hope and pray na sana the moment na matanggap mo ang milagrong yun ay magamit mo para maging ilaw sa iyong kapwa. Maligayang bagong taon sayo!

  8. marco ay nagsasabing:

    happy new year po…. ingat kayong lahat dyan!

  9. lordcm ay nagsasabing:

    ano? natupad na ba? balato ah lolzz

    happy new year sayo 🙂

  10. salbehe ay nagsasabing:

    Good vibes to us, Yanah. C’mon 2011! Lab. Lab. Lab. To. Us. Ha. Ha.

  11. J. Kulisap ay nagsasabing:

    Kapag natapos ko ‘yong librong binabasa ko ‘saka na ako magkokomento ng matino sa pagkabaliw na si Kulisap. Tumabi ka nga, may dadaan eh, paano pagbibigyan ang wish mo, pakalat-kalat ka sa daraanan ko. Wahakhak.

  12. J. Kulisap ay nagsasabing:

    Bumalik na ako mga after 3 minutes siguro, baka makalimutan ko pa eh sayang naman kung wala akong idudumi dito sa site mo. WordPresser ka na pala, press lang nang press, para may mapa-baby..baby..ohhhh. 🙂

    Nakasisiguro ako gamot ay laging Bago sa Mercury Drug, pero sigurado din ako na ilang beses ka nang nagtanong ng BAKIT AKO? Ilang beses, at ang nakakainis pa nga, wala kang makuhang sagot dahil kadalasa’y tahimik ang kinakausap mo, marami kasi ang humihiling, maraming pila, mas malala/grabe pa ang hinihiling, FIFO (first in, first out) ang drama ‘nong tagapagbigay ng gantimpala.

    Kapag natutunan na nating tanggapin ang hindi na pwedeng mabago at pwedeng mabago, ‘don tayo nakapagsisimula ng mga hakbang para mabago ang ating pananaw.

    May mga pangyayari na minsan hindi natin maunawaan kung bakit, dahil una sa lahat, tayo ay makasarili, makasarili dahil alam nating kapag naging mapagbigay tayo at bukas sa mga mangyayari, HOLY na tayo, hindi na tayo HUMAN.

    Ano ba itong sinasabi ko? Ang sasabihin ko lang dapat, HAPPY NEW YEAR, marami pa akong pasakalye.

    Kilala mo si Eport? Effort= MIRACLE..sabi ko lang. 🙂

  13. duking ay nagsasabing:

    alam ko kung anung miracle ang hinihingi mo, at dahil ang diyos ang bukal ng walang hanggang kapangyarihan, pag-ibig, karunungan at awa, hindi malayong matupad ang napakaliit na bagay na hinihingi mo sa kanya kumpara sa nag uumapaw niya at walang hanggang kapangyarihan, pag-ibig, karunungan at awa. pero katulad ng lahat, kapag hindi ito natupad, ikaw na ang bahalang umunawa sa kakaunti mong kapangyarihan, pag-ibig, karunungan at awa kumpara sa mayroon siya.

    nalungkot ako ng sabihin mo sa akin ang balita. wala man lang akong magagawa. sana lang talaga matupad ang hinihiling mong miracle. ingat ka lagi at maging mas matatag pa.

  14. Pingback: Conversation | Life's A Twitch's

Mag-iwan ng Tugon

