Vacation

It ended before it even began…
(sabi ko na nga ba eh)

ayoko munang magkwento kase nasasaktan pa ko busy pa ako..
ayoko munang magblog kase masasaktan lang ako wala pa akong time.
ayoko munang mag-isip kase maalala ko lang ang hindi dapat ang dami ko ng iniisip.

sa ngayon, tama na cguro muna to, pahi-pahinga muna.. nakakapagod kaya..masakit kaya…
ayoko na! oo, ayoko na nga… tama na yun! tama ng minsan..ayoko na maulit ulit..

*pansamantalang mawawala para makalimot at maiwasang masaktan para magfocus sa nalalapit na PEBA night at para na rin sa paghahanda sa panibagong pagharap sa buhay.. You can reach me sa email ko at YM.. or sa FB… pahinga muna sa blog..*

This entry was posted in broken, hate, leaving, love, pain. Bookmark the permalink.

11 Responses to Vacation

  1. BM ay nagsasabing:

    have a break, have a kit-kat, try mo wasabi flavor, panalo!

  2. Unni-gl4ze^_^ ay nagsasabing:

    T______________Tyaning ang lungkot ng sounds mo,,sakit sa heart anover…cge pahinga muna ikaw,,ako din papahinga muna,,,hamishue sisteru~~~~T_T

  3. khantotantra ay nagsasabing:

    relax ka muna at mag rest. re-charge:DTC

  4. Bino ay nagsasabing:

    sige sige pahinga ka muna insan 😀

  5. KikomaxXx ay nagsasabing:

    weee.. take time lang…

  6. Kamila ay nagsasabing:

    hayy.. hope everything goes well..

  7. Ako si Yow ay nagsasabing:

    Hala ka. Anu kaya ito? God bless Ate.

  8. Diamond R ay nagsasabing:

    dito lang kami Yanah.

  9. sabi nga ni martin andanar.. chill, relax and everything will be oki :Djust pray 😀

  10. Toilet Thoughts ay nagsasabing:

    pag punta mo this sunday sa manila psasayahin kita. maghahanda ako ng knock knock jokes. LOL

Sarado na ang mga puna.