Bee Toxic

Gusto ko magblog ng matino tulad ng dati.
Marami akong gustong sabihin.
Gusto ko sabihin kung ano nararamdaman ko.
Gusto ko magkwento..
Andaming dapat ikwento
Ang kaso hindi ko kayang ikwento lahat sa isang blog post. 
Hindi ako makaformulate ng tamang words para maiwento sila.
Kulang sa space, kulang sa time. 
Baka magmukhang nobela ito.
Andaming mga nangyari the past few days.
Andami din dapat gawin. *sigh*
Andaming dapat puntahan.
Andaming dapat kausapin.
Andaming dapat i-email.
Andaming dapat replyan ng email.
Halos isang linggo na ring walang mga krung-krung.
Payapa ang kapaligiran, the coast is clear ika nga.
Pero windang pa rin ang kamunduhan.
Nagrereklamo ba ako?
Hindi naman. Okay, slight lang.
Kaya ko pa ba? Uu naman.
Ikaw, kakayanin mo pa ba? Aba! malay ko sayo..
Natutulog ka pa ba? But apkors.. mga 2 hours a day.. keribelles na un.. tulog na un saken.
Sabi ko… matapos lang o lumipas lang ang unang dalawang linggo ng Disyembre, ayos na ko..
Balik normal na naman ang buhay ko.
Pero mukhang hindi.
May malaking pagbabago.
Panibago at mas malaking responsibilidad ang naghihintay sa akin.
Kaya ko kaya? kakayanin!
Bahala na si Papa God.
Salamat na rin po sa sangkaterbang biyaya.
Kapag umulan daw ng mga biyaya, BUHOS talaga ang nangyayari.. Totoo naman.
Maraming salamat po sa PEBA family ko sa pagbigay ng opportunity.
Kasabay ng paghila ko sa pisi ng kagampanan ng aking buhay, ay siya ring pagbulusok paakyat ng PEBA.
Sama-sama tayo sa pag-angat.. See you at the top!









**saka na ang wentong barubal at kung anu-ano pa.. busy-busyhan pa eh**



This entry was posted in busy, kung ano-ano lang, life. Bookmark the permalink.

14 Responses to Bee Toxic

  1. Bino ay nagsasabing:

    ngayon pa lang, congratulations na sa yo insan! šŸ˜€

  2. kiko ay nagsasabing:

    wow congratulations! party na itoh!

  3. empi ay nagsasabing:

    Congrats ate! šŸ™‚

  4. YanaH ay nagsasabing:

    maka-congrats kayoooooo!anu ba meron? lolsalamuchhhh

  5. busyokology ay nagsasabing:

    congratz? magparty party na tayooo!

  6. Axl ay nagsasabing:

    yun oh.. party-party na yan.. šŸ˜€ congrats šŸ˜€

  7. khantotantra ay nagsasabing:

    di ko gets bakit nagcocongrats sila. huuhu. 2x ko binasa, mukang so slow ko today.dahil ba sa line:Panibago at mas malaking responsibilidad ang naghihintay sa akinCongrats :DPero tama ka, pag umuulan ng biyaya, buhos talaga. šŸ˜€ Good am šŸ˜€

  8. salbehe ay nagsasabing:

    Hihintayin ko ang kwentong barubal. HIhihihi. Kinikilig na ako.

  9. Lio Loco ay nagsasabing:

    o eh ano namang kung anu-anong shit 'yang pinagkakaabalahan mo ngayon? pa-EB EB ka na lang pala ngayon. at hindi mo 'ko tinext, sasama sana 'ko sa'yo. hmp! loljoke! XD

  10. MiDniGHt DriVer ay nagsasabing:

    Ikaw na ang best in busy! at gaya mo, gusto ko nadin mag-blog ng matino!

  11. KikomaxXx ay nagsasabing:

    party prty rty ty y… hehehe wowowowow

  12. Diamond R ay nagsasabing:

    Ano ang meron. aside from Busy ka? ang hina ng pick up ko. di ko ma get ang mga happenings.

  13. Anonymous ay nagsasabing:

    congrats ate yanah! you deserve it!pacanton ka naaaaa!!!an_indecent_mind

  14. Jinjiruks ay nagsasabing:

    grabe, sobrang busy pero nde naman pumapayat si mami papaya!

Sarado na ang mga puna.