TANONG!!!


May tanong…. may sagot ka???





Photo taken this morning sa Philippine Military Academy with Insan Arvin ….san nakasulat yan? sa base ng platform sa isang hmmmm hindi ko alam ang tawag dun sa eklavarva na nakatayo dun malapit sa lokasyon ng mga tangke-tangke sa PMA. 

This entry was posted in Baguio, gala, pictures. Bookmark the permalink.

13 Responses to TANONG!!!

  1. Pong ay nagsasabing:

    di ko alam ang sagot hahaha

  2. Traveliztera ay nagsasabing:

    HAHAHA okay na okay! haha

  3. wanderingpiscean.com ay nagsasabing:

    Ayy di ko rin alam ang sagot Yanah! Isa lang ang malinaw, may poot ang nagsulat niyan sa eklavarva na sinasabi mo ahihi

  4. Ayie ay nagsasabing:

    Ah…ehhh…heheheh

  5. KikomaxXx ay nagsasabing:

    hahaha Sino Ikaw? hahaha

  6. jc ay nagsasabing:

    nahilo na nga ako sa tanong, gumulong pako sa "eklavarva" na term. hahahaha!

  7. JonathanAquino ay nagsasabing:

    Opo, binasa ko! Sasabihin ko ang reaksyon ko! Kaso hindi ko alam ang sagot. Who is we? We are nothing and everything, everyone and no one, we are not this body, but it does not mean we should deny it pleasure — in moderation of course!

  8. Diamond R ay nagsasabing:

    yang tanong na yan ay para sa isang kasama ko. kung bakit kasi di ko talaga siya maintidihan kung ano nangyayari sa kanya wla siyang pakiramdam.

  9. Neneng Kilabot ay nagsasabing:

    you? me? anu daw? sakit sa bangs.. hehe

  10. empi ay nagsasabing:

    who is your people ate? ;p;

  11. salbehe ay nagsasabing:

    Parang kabaong na hindi alam kung sino ang nakalibing. 😀

Sarado na ang mga puna.