Falling

They say HAPPINESS is a CHOICE..if i choose to be happy and think of happy thoughts, can i fly like Wendy? Was it Tinker Bell or Peter Pan who told her to think of happy thoughts in order to fly.. and she did…..so if i try to think of a happy thought ill be able to fly…hmmm, i guess Peter Pan and Tinker Bell lied 😦 cos when i tried to think of a happy thought (it was you I thought of) but instead of bein able to fly……. i fell…….


i was fallin deep…..deep into you…












*i just hope you’re willing to catch me now that you know ive fallen for you…*

This entry was posted in hope, love, mixed emotions. Bookmark the permalink.

17 Responses to Falling

  1. partofyou ay nagsasabing:

    I'll catch you….with a trampoline!

  2. Anonymous ay nagsasabing:

    Ahhmmmm mukhang hindi mo na ako hinintay Yanah.So, who is the lucky guy? I hope he takes care of you, the way i would want to sana. Nahuli na pala ako. I wish you happiness more than anything.God bless you always YanahBe happyABC

  3. Unni-gl4ze^_^ ay nagsasabing:

    teka bakit puro fall eklavosh mga poster mo now sisteru,,,na ffall ka?:-" teka ako ba sasalo or si poldy?hahaha…ai tama kaming 2 para masaya wahahahah..ang kulit ko lng..dapat sounds mo dito eh falling for you by colbie or yung kanta ni tony na catch me im falling for you..wohooo;;;;

  4. Tsiremo ay nagsasabing:

    Gusto mo ng instant fly, oh eto "Wingardium Leviosaaa!!!" hahaha!

  5. rainbow box ay nagsasabing:

    kinikilig ako sa the closer i get to you.wala lang naishare ko lang. :Di am the wind beneath your wings. tae sa title ng kanta ang comment. LOLfalling isn't always as scary as it seems. alam ko, may handang sumalo sayo. enjoy the ride ate! i support! LOLpwedeng isang isa nalang?eeeeeeeeeeeeeeeeeee!!!!!!!!!!! thanks. =P

  6. KikomaxXx ay nagsasabing:

    weeeee… think happy thoughts…

  7. MaginoongBulakenyo ay nagsasabing:

    Hay kapatid masasabi ko lang dyan"GO FOR GOLD"

  8. Bino ay nagsasabing:

    kasi naman fairytale lang si peterpan. pero sometimes fairytales do come true 😀

  9. Oreo ay nagsasabing:

    Mantra ko yan.. THINK OF HAPPY THOUGHTS.. hehe

  10. Poldo ay nagsasabing:

    hmmmmm… laking progress! kilala ko siguro yan! haha… stay inlove yanahbanana!!

  11. eMPi ay nagsasabing:

    Ang ate ko oh… gumaganun ang banat. Uto-uto ka rin te… bakit mo sinusunod ang sabi nila peter pan. hehehe! ate, di ako sure pero palagay ko may sasalo sayo pag nahulog ka na. Promise! libre kita ng mcdo pag nangyari yon.hmmm teka, wendys na lang pala. hahaha!

  12. daphne ay nagsasabing:

    Point taken well I catch you if I can kaso taga CDO ako eh. .lol maraming fish ang sasalo sayo trust me. Malaki ang world

  13. Dhianz ay nagsasabing:

    nakanang naman!!!! lav diz one… very original… hanggaling…. akoh kaya pag nahulog.. sino kaya sasalo??? hmmm… lolz… ingatz te yanah… isang *hugz* for yah… Godbless! -di

  14. jasonhamster ay nagsasabing:

    hohohoho cheesy ate yonoh!!!baka naman kase instead of happy thoughts ehang inisip mo eh bangin. joke!kasi na distract ka sa karasness mo kaya ka nahulog sa kanyaayeeenilalanggam ka ate yonohhhh

  15. Lio Loco ay nagsasabing:

    ayeeee! inlababo…may hunch ako kung sino pero wala na lang akong sasabihin. napapansin ko lang kasi puro siya ang laman ng post mo. hihihi! :p

  16. Benh ay nagsasabing:

    Yanah inlab ka ba?? haha! stupid question ata kasi obvious.. hehe!

  17. Toilet Thoughts ay nagsasabing:

    Weeeee! ang agang balentyms! naku naku!

Sarado na ang mga puna.