EmPi…

The Video says it all.. ahihihihi..
**pasensya na amature sa video making**

to know more about EMPI.. you can visit his site here….. yeah here… click mo toh.. sa in eto oh.. kuleeeeet!

This entry was posted in bond, friends, friendship, laughter, missing. Bookmark the permalink.

13 Responses to EmPi…

  1. rainbow box ay nagsasabing:

    ang suweet! ♥

  2. Ayie ay nagsasabing:

    Whaaa! Wala akong makita. Cge mamaya na lang.

  3. Anonymous ay nagsasabing:

    Ang sweet mo naman maging friend Yanah.Sana pwede mo rin maging friend in the future. I'll be praying for it.Be safe.ABC

  4. Mokong™ ay nagsasabing:

    That's great video… nice effort khit baguhan lang sa video making,it's the tot dat count. (I'm Hoping to be one of your nice blogger-friend)

  5. khantotantra ay nagsasabing:

    sweetness…. :Dbat di ko maplay until end… mukang may topaks ang net kow. huhuhuh.pero astig ng music at images sa vid

  6. Poldo ay nagsasabing:

    basta di ko sasabihing di ikaw yung kumanta! mamaya ko tatapusin.. you know im busy eh.. LOLOk sweet ka na!

  7. sikoletlover ay nagsasabing:

    weeeee sweet! ^_^

  8. Bino ay nagsasabing:

    cute naman insan eh. Galing mo! bias ba? Siyempre! Bautista nga eh hehehehe

  9. Anonymous ay nagsasabing:

    Hmmmmmmm…Akala ko nakalimutan mo na ang lahat…drama oh… very touchy video, ate yanah!Na-touch ako sobra… gago ka talaga… ang hilig mo sa surprise. grrr…sabi sa video, "were like two eggs waiting to be cracked"Sabi ko na nga ba e… nagpapanggap kang babae… e may eggs ka rin pala. lolIkaw ba kumanta nito? sagot!!!!!at pinili mo pa ang paborito kong kanta… Salamat ng marami sa tribute na 'to! You made me cry… ;(empi

  10. Benh ay nagsasabing:

    Sweet pre! hehe! 🙂

  11. pusang kalye ay nagsasabing:

    me competitor na si Hamster—Hamster vs yanah—hahaha

  12. partofyou ay nagsasabing:

    laitan na ba?, bwahahahha! :p impyerness, that's sweet!

  13. ro anne ay nagsasabing:

    sweet! :)sabi ko na parang nakita ko na cya… hehe

Sarado na ang mga puna.