Friends Are Like Stars


“It takes a lot of understanding, time, and trust to gain a close friendship with someone. As I approach a time of my life of complete uncertainty, my friends are my most precious asset.”





“My friends are little lamps to me, Their radiance warms and cheers my ways, And all the pathway dark and lone Is brightened by their rays. I try to keep them bright by faith, And never let them dim with doubt; For every time I lose a friend A little lamp goes out.”


after 100 years ngayon lang ulit kami nagkatagpo sa jinternetz para makapagusap.. salamat sa PEBA hahahahaha hindi ko masabing long lost friend.. pero yun na yun! πŸ˜€
kosapogi: kala ko kase ipinagpalit mo na yung friendship natin kila apat na tukmols
****at shempre hindi ko sya sinagot ng tamang sagot.. nahiya much ako eh hahahaha… pero eto dapat sagot ko: “syempre hindi anukaba?! kaw pa at ang plenchip naten ipagpapalit ko? lablab kaya ahahaha.. ikaw ang nakalimot.. ikaw ang nawala…ikaw ang hindi nagparamdam…..andito lang naman ako …. ilan beses ka man umalis at bumalik andito lang ako.. ;)) at hinihintay ka na ng inaanak mo noh :-” hahahahaha.. ingat-ingat dyan kosaness… missed yah friend!”


frienship isnt a big thing.. its a million little things



***blog post inspired by a friend…***
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

12 Responses to Friends Are Like Stars

  1. Traveliztera ay nagsasabing:

    Awwww! Cheers to friendship!!! :DGaleng ng PEBA a! hehehe!

  2. Axl ay nagsasabing:

    wow.. so sweet…..

  3. Tong-tong ay nagsasabing:

    ang sweet mo namang frend hannah πŸ™‚

  4. kikilabotz ay nagsasabing:

    ate yannah pwede ba ako maging friend mo rin? ^_^. hehe. bago po ba header mo? gada eh ngayon ko lng napansin

  5. Mokongβ„’ ay nagsasabing:

    Ako din! ako din! be my friend!…. 😦

  6. MiDniGHt DriVer ay nagsasabing:

    Friendship is not a big thing.. its a million little things..nice! Salamat Yanah! πŸ™‚

  7. gesmunds ay nagsasabing:

    aawww… answeet.. :)namiss ko tuloy mga best best friends ko! haaayyyss.. (sniff)

  8. Poldo ay nagsasabing:

    Di ako makarelate! dahil wala akong friendship!! :-"

  9. KU-KI-RU ay nagsasabing:

    pwedz din ba kita maging kaibigan Ms. Yanah?-KU-

  10. Benh ay nagsasabing:

    Yanah here's my resume applying to be your friend. πŸ™‚ coolness!

  11. RJ ay nagsasabing:

    Huhmn! Hu-hu-humn! May tampo ba si kosapogi?Ganda naman ng mga salita rito.

Sarado na ang mga puna.