Question 01

If I can ask God just one question:



Why arent you here with me right now?



























for my father who left me/us 10 years ago..

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

11 Responses to Question 01

  1. Mokong™ ay nagsasabing:

    Masyado personal yata ang tanong, sensitive. Di ko masasagot tanong mo, hindi kasi ako si God. Pero kung sakali na ako nga si God at tinanong mo ng ganyan, "Whatever God does, He does it so Well.." may plano si God sayo/inyo.

  2. Anonymous ay nagsasabing:

    awts T_______T yanahbells~~~mukhang ang lungkot mo now ah~~di aketch sanay hehehe,,,,Pero wag kang mag alala andito naman kaming mga friends mo…Tandaan mo darating ang time na masasabi mo na sa srili mo na IM OK na,,yung walng pretentions..May reason bakit wala cya sa nu now..basta wag mo lng isarado ang iyong heart para incase na dumating na cya at malaman mo n ang reason nya matatanggap mo iyon~~hugsss sisteru~~~-unni-

  3. Anonymous ay nagsasabing:

    Do not worry about every little thing Yanah, coz everything is gonna be alright. Lilipas din ang lahat at magiging maayos ka rin. You'll see the sun will rise and you will smile once again.I remain,ABC

  4. gesmunds ay nagsasabing:

    dumadating din ang ganitong tanong sa kin tuwing naalala ko ang mom ko at gustong gusto ko ng pagkalinga niya sa mga panahong down na down ako… minsan ang sarap manisi pero hindi na mababalik ang mga nangyare na..hang on a little bit there girl,, good things are yet to come.. 🙂

  5. rainbow box ay nagsasabing:

    andito kameng frends mo teh, pipilitin punuan kung anu mang pagkukulang meron sa iba. cheer up! ang wrinkles! ❤

  6. Vernz ay nagsasabing:

    Hello, gulat naman ako sa nadatnan ko dito … Yans maalala mu yung footprints in the sand? Yans pwede namang bumitaw … pero wag mung tingnan yung babagsakan mu … yun minsan ginawa ko … tuloy napilay ako…pwera biro… Cheer up sissy.. dropping by

  7. khantotantra ay nagsasabing:

    bago music for today ah.>(@@,)< nagpadala ako ng angel para ma-cheer up ka

  8. Diamond R ay nagsasabing:

    Yanah, lilipas din ito.at pagkatapos niyan mas matatag na yanah ang babangon.

  9. =supergulaman= ay nagsasabing:

    ganun?….dapat ko din bang maging tanong yan…haaysss… 😦

  10. Super Balentong ay nagsasabing:

    buffalo soldier! wooot.. la akong makoment.

Sarado na ang mga puna.