UNTITLED 01

for the past couple of weeks, 















i was too busy hearing out other people’s problems that i FAILED to hear mine out….now, its time to face the music… cos the cat is out of the bag now…it exploded right before my eyes, i wasnt even aware of it.. Now, im doomed…



























CRUEL REALITIES OF LIFE

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

20 Responses to UNTITLED 01

  1. Axl G. ay nagsasabing:

    wow.. that's good to heard

  2. Lord CM ay nagsasabing:

    natuwa naman ako sa comment ni axl :Dkaya yan mare, ikaw pa! dami mo na kayang pinagdaanan…

  3. Anonymous ay nagsasabing:

    Everything will be Fine! Life is unpredictable.-Afriend-

  4. Anonymous ay nagsasabing:

    hang in there Yanah.i know youre a strong person, please do not let those things bring you down. ABC

  5. YanaH ay nagsasabing:

    @ AXLwhats nice to hear? my bein doomed??? sorry for the nega comment back.. i just dont get your point..@ LCMthanks.. sana nga..**wow! 2 anonymous commenters… geez!@ AFRIENDi sure hope so..@ ABCyoure back! salamat for the encouragement..

  6. Mokong™ ay nagsasabing:

    Natawa din ako sa comment ni Axl, lol…That's good to hear Yanah…alam ko kaya mo yan…

  7. Anonymous ay nagsasabing:

    Yanah, I'm always here. although im not commenting, i always read your post. Im always praying for your safety and happiness. i hope someday we meet.GodblessABC

  8. Axl G. ay nagsasabing:

    what i mean is…. i know makakayanan mo rin yang mga trials na yan ;D

  9. MiDniGHt DriVer ay nagsasabing:

    i'm here for u Yanah. No matter what. Just hold on and everythings gonna be fine again.

  10. YanaH ay nagsasabing:

    @ ABC..youre kindda scaring me you know.. bakit kasi hindi ka magpakilala? thanks for the prayers though@ AXLah ok..@ MDthanks

  11. Anonymous ay nagsasabing:

    in due time, makikilala mo ako. not now, not yet, i have not mastered the courage to face you yet.keep safe.ABC

  12. Kamila ay nagsasabing:

    yanah.. what po problem mo..? kaya mo yan.. kung ano man yan.. hehe di tayo binibigyan ng problem na di natin kaya..and for someone like you.. a single mom.. i know. you'll be strong to face your problem..put your hands in your heart and repeat "all is well.. all is well…" it won't solve your problem.. but will give your fearful heart the courage to face it!..weeehh!! goodmorning Yanah!!! 🙂

  13. khantotantra ay nagsasabing:

    hindi ko alam kung ano ang suliranin na iyong pinagdadaanan.Wala man ako o kaming ibang followers mo at friends online sa iyong tabi pero sana ay magbigay ng lakas ang mga prayers namin.

  14. Poldo ay nagsasabing:

    thats good to heard! ako nagsabi nyan at totoo yan.. jowk lang….hmmmmmmmm… la akong masabi! basta pag nalagpasahan mo yan.. wag kalimutang magpasalamat sa poong may kapal… at definitely magpapaalipin ako sayo for one week!(sex slave??)

  15. Tong-tong ay nagsasabing:

    pareho pala tayo. madalas nauuuna ang kapakanan ng iba at nalilimutan na may problem pala sa self.. cheer up kaya you yan 🙂

  16. kheed ay nagsasabing:

    wala na kong sasabihin, nasabi na nila lahat.. haha alam ko naman talagang kaya mo yan.. just say the words yanah at gagaan ang lahat, alam mo ibig kong sabihin.. wink!

  17. RJ ay nagsasabing:

    Matagal na akong hindi nakadalaw dito kaya medyo nawawala na sa takbo ng kwento. Ang lalim. Nami-miss ko na ang blogosphere, kaya lang palaging abala. Napansin ko marami na ring mga bloggers na hindi ko kilala. U Ingat ka Yanah, ang may GOd bless you all the time!

  18. maginoongbulakenyo ay nagsasabing:

    Napa cartwheel ako sa comment ni axl, pero nakabawi naman.. lol!Anyway minsan talaga nagiging shock absorber tayo ng ibang tayo to the point na nakakalimutan nating may sariling issue rin pala tayo.God Bless Yanah babes!

  19. Axel ay nagsasabing:

    why? may nasabi o nagawa ka bang hindi maganda?? stay cool.. =)

  20. Benh ay nagsasabing:

    Be strong my friend! Remember life is life. And life is nothing without challenges.. DOn't even think that LIFE IS UNFAIR.. Life is fair because its unfair to everyone. 🙂

Sarado na ang mga puna.