Post Berdey Post…

Yesterday, as everyone knows, its my birthday..a lot of people were asking where’s the celebration blah blah blah.. as they were surprised to find me here on line almost 48hours since october 6 pa hehehe. hmmm the usual, i went to work yesterday, was not allowed na magleave kaya nag undertime na lang ako. the night before, i baked myself a cake. tapos when i went home, i prepared baked macaroni and russian salad, dadalhin ko kase sa kabilang bahay sa kabilang baranggay where my kids are staying right now. in between cooking, i was chatting, answering mails, blog hopping at nagtthank you sa mga bumati sa FB.. then around 5:30, i went to church.. after nun umuwi na.. spend a few more hours makipagkulitan sa mga blogger friends.. and then slept the night away. woke up today smiling, and decided to get on with this entry hehehe.. nagasgas na yata yung THANK YOU saken yesterday, walang ibang lumabas sa bibig ko at mga daliri ko kundi ang salitang thank you. although there was no party at all to celebrate “the day” masasabi ko pa rin na it went well, i shed a few tears (ok fine.. medyo madami) may mga taong nageffort talaga para sa akin. super thank you talaga. you guys know who you are. nakakatouch na messages… mga picture greetings  kahit i didnt request for it.. nagulat na lang ako.. thank you.. sa mga emails… sa PEBA and KABLOGS family.. thank you thank you ng super dami….at sa 175 FB friends na bumati.. thank you din…thanks for remembering… i guess turnign 27 isnt as bad as how i thought it would be..

click photos for larger images..

gusto kong pasalamatan lahat nung mga tao nasa taas.. yung sa FB ko.. langan naman isa-isahin ko pa un dito.. dun na lang sila hahaha… hmm special thanks to Rose, Poldy and Axl for the Berdey post.. thank you.. natouch naman daw ako with tears…hahahaha




thanks din sa mga reminders Marky (alam mo na yun.. yung mga pumirmi sa bahay, ikandado ang pinto etc..hahaha) salamat sa MYXJJJ friends for remembering…

Mahal kow keo! (sounding sandara park) (with matching beauty queen wave) nyahahahahaha
This entry was posted in birthday, friends, greetings. Bookmark the permalink.

18 Responses to Post Berdey Post…

  1. Poldo ay nagsasabing:

    Ok na kaso may beauty queen pang kasama!!! woooosshoooo… echuserang frog si yanah banana! hahahahaha… buti naman at nahipo ka namin sa munting alalang binigay namin sayo! (parang namatay lang?? hahah) joke lang… hoy yung comment ang tagal na inuugat na lahat ng pwedeng ugatin sa akin.. LOLcare to xlinks??

  2. Anonymous ay nagsasabing:

    hahahaha… with matching beauty queen wave pa talaga… di bagay! LOLmarco

  3. Axl G. ay nagsasabing:

    naks.. andun ako..akalain mo yun,.. wish u all the best mam πŸ˜€

  4. Anonymous ay nagsasabing:

    bat si koyah AIM ayaw talaga pakita ang fessness~~yanah penge ako nung baked mac mo haha~~enjoy na enjoy ang bday ha hehe,,,nga pala pwede xlinks?bwahahah wala lng mag iingay lng ahihi~~~~~am happy for yah sisteru!!bat wala pics mga angels mo pala ahuiii~~~-unni-

  5. Mokongβ„’ ay nagsasabing:

    Naks galing ng post… nasama pa ko kahit sa facebook greet… Til next bday Yanah!!!

  6. Nortehanon ay nagsasabing:

    Turning a year older is always a blessing, Yanah πŸ˜‰ You are blessed to have such nice and thoughtful friends.

  7. khantotantra ay nagsasabing:

    wow, kasama kaming mga nag comment. πŸ˜€

  8. rainbow box ay nagsasabing:

    mahal ka rin nameyn… hahaha! belated!!!! look ayun yung aken! am famous yah! hahaha! =P

  9. Kamila ay nagsasabing:

    weeeh happy birthday yanah!!! πŸ™‚

  10. The Pope ay nagsasabing:

    The world joins you in your birthday party, it's a major major celebration.God bless you and happy weekend.

  11. mr.nightcrawler ay nagsasabing:

    happy birthday neighbor! may you have more blessing and also, continue to be a blessing to others πŸ˜›

  12. Rah ay nagsasabing:

    belated happy birthday ! πŸ™‚

  13. =supergulaman= ay nagsasabing:

    naks nmn oh…thankS… thank you… thank you thank you…..thank you…ahahaha…cge babati ako ulet…pra may thank you ako ulet… happy birthday… :Dnakakapagod di ba? pero dapat matuwa ka dahil alam mong madaming bagay ka na ipagpapasalamat hindi lang sa amin kundi sa Kanya… kaya…party party party! ^_^

  14. Dhianz ay nagsasabing:

    BELATED HAPPY BIRTHDAY te yanah… naks nemen.. marky hangtawag.. kayo na bah??? haha.. gumawa nang issue eh noh… lolz… oh yeah… *nagparamdam akoh*… hep hep hooray… party party!!! tayo na magparty party!!! parang adik lang na nagkomentz eh noh… bzbzhan daw kc akoh minsan kaya nde maramadaman… sensya nemen… again… BELATED HAPPY BIRTHDAY te yanah… may u have more birthdayz to come and more blessings from Him… stay positive… and stay strong sa mga pagdadaanan moh pa sa buhay.. and always trust HIM… always.. wabyah te yanah.. ingatz always… *muwahugz* Godbless! -di

  15. maginoongbulakenyo ay nagsasabing:

    Bakit hindi ako invited, aber? Tumambling,kumendeng-kendeng at sumisid pa naman ako makarating lang dito. Wala pala ako sa guest list. BwahahahahaBelated HappY Birthday Dyosa!!!! kiss sabay hug…

  16. Diamond R ay nagsasabing:

    Yanah, Happy!happy! happy! birthday. Wish you all the happiness.

  17. Lio Loco ay nagsasabing:

    huli man daw at magaling, huli pa rin!pero magaling talaga ko. ahihi!ohohoy, nag-beerday ka pala. wala bang inumang magaganap sa burnham? lols!happy beerday na lang. all the best sa 'yo at sa dalawa mong chikiting patrol. πŸ™‚

  18. J. Kulisap ay nagsasabing:

    Maligayang kaarawan Yanah.Kamusta ang iyong kaarawan?Kamusta ka?

Sarado na ang mga puna.