27









Joyeux anniversaire à moi!

J’ai attendu pour minuit. j’ai attendu avec mes amis en ligne. je vous remercie. je vous remercie. je vous remercie. Rose, Unni, Poldy, MD, Kuya AIM, Twitter Amis, FB amis, d’autres YM amis, text amis..merci tous tellement pour se souvenir. j’admets cuya sentir bien à propos de cette anniversaire. mais vous bonne gens effectivement m’a fait heureux ce soir. je vous remercie ver beaucoup! Bravo
merci, merci à vous !



Je vous aime tous…..
…Thank you dear friends….
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

24 Responses to 27

  1. Traveliztera ay nagsasabing:

    HAPPY BDAYYYYYYYYYYYY ATE!!! 😀

  2. rainbow box ay nagsasabing:

    vous êtes très welcame yanah! nous vous aimons! Dieu vous bénisse et vous donne la force toujours! Toujours se rappeler que nous sommes toujours là pour vous. cheers!<3

  3. Traveliztera ay nagsasabing:

    cake cake cake hihihihih

  4. MiDniGHt DriVer ay nagsasabing:

    Weeehhh..piBertDei Yanah! 🙂

  5. khantotantra ay nagsasabing:

    Happy Birthday!!!!

  6. =supergulaman= ay nagsasabing:

    happy birthday… 🙂

  7. Benh ay nagsasabing:

    woi yan-nah! happy birthday! just turned 27 ka pla.. halos magka-age lang tayo.. pero ate kita. haha! peace!

  8. Lord CM ay nagsasabing:

    potangbengi malacañang ka, tugtugan kitang doremi! lolzz di kita maintindihan basta happy birthday na lang 😀

  9. Mokong™ ay nagsasabing:

    Happy Na!!! Birthday Pa!!!!

  10. Anonymous ay nagsasabing:

    sisteru~~ano daw?hahahha생일 축하 ayan hahaha…….san na yung cake?nyahhaenjoy enjoy sisteru~~~-unni-

  11. Axl G. ay nagsasabing:

    whahaa….. nosebleed….. anyway.. happie bday ulit 😀

  12. Anonymous ay nagsasabing:

    Happy Birthday!

  13. Poldo ay nagsasabing:

    ANA mafi malum habibi!!! puta kailangan talagang ganyan ang pagkasulat ng entry mo?? ha!! sagot!!! di ko maintindihan kasi eh T_T ayoko sabing batiin ka ng happy birthday ok??

  14. Nortehanon ay nagsasabing:

    Aba, puma-pranses si Yanah! :)Happy birthday Yanah! Que cette journée t'apporte des choses et des souvenirs merveilleux.Je te souhaite beaucoup de joie et de bonheur. I hope I'm not "rusty" yet hahaha!

  15. Sendo ay nagsasabing:

    woah…happy birthday sayo! God bless u more!

  16. Sendo ay nagsasabing:

    woah! happy birthday sayo!!! God bless

  17. kikilabotz ay nagsasabing:

    yannnnnnnnnnnnaaaaahhhhh ateeeeeeeeeeee haaaaaappy bday. sayang bkit hnd ko alam n bday mo nasuklian ko sana yung greetings mo. ano nga pla meaning nun?

  18. mr.nightcrawler ay nagsasabing:

    heyy… happy birthday to you… ako naman ang susunod! haha.

  19. Toilet Thoughts ay nagsasabing:

    Shengri Kuaile!!!!! 🙂

  20. duking ay nagsasabing:

    happy birthday…though hindi ako marunong mag french, iisipin ko na lang na mga wishes mo yang mga yan at beautiful plans na tutuparin in the future.happy birthday yanah!

  21. ♥superjaid♥ ay nagsasabing:

    di ko naintindihan pero basta nagets ko na birthday mo sis kaya babatiin kita happy birthday!^_^

  22. sikoletlover ay nagsasabing:

    o-tanjoubi omedetou gozaimasu yanah ^_^Naragsak a kasangay ^o^

  23. The Pope ay nagsasabing:

    Di ako umabot sa burger? Di bale, kanta na lang me…HAPI BIRTHDAY TO YOU, HAPI BIRTHDAY TO YOU, HAPI BIRTHDAY HAPI BIRTHDAY…HAPI BIRTHDAY TO YOU!!!Wishing you a happy, healthy and wealthy life. God bless you and your family.

  24. gesmunds ay nagsasabing:

    talagang nag-translator ako para maintindihan ko 🙂 Happy Birthday Yanah! we're at the same age.., astig!thanks sa pag-follow din sa twitter..Enjoy your day!!! 🙂

Sarado na ang mga puna.