Letter from Lian

Jillian MargareT

at dahil ulit sa “BER” months na… ngayon pa lang.. pinapaalala ko na malapit na ang pasko.. kulang-kulang tatlong buwan na lang eh pasko na.. kaya naman hmmmmm Ninong Marco, Ninong CM, Ninong Kosa, Ninong Ejay, Ninong James, Ninang Jen at Ninang Azel….. dont forget me! ahahahahaha (shempre di ko na isasama yung iba kase nasa forum yung mga yun ipepersonal ko na lang na mail hahahaha)


Dear Ninongs and Ninangs:


Iuupdate ko lang po kayo. baka po kase hindi kayo ina-update ng maganda kong NanaY. three years old na po ako. at girl po ako obviously (eye roll) im a big girl now. i can talk ( a lot), i can run (away from my yaya) (and i can make bugbog na my siblings already) baka po bigyan niyo ko ng gift na para sa baby, im not a baby anymore. hihihihi i love color pink and i love dora. i also love to play with dolls and destroy my kuya’s toys.
s a
I guess thats all you need to know. the others po, ill save it for next year. 😀 Advance Merry Christmas Ninongs and Ninangs!




Love,
Lian-

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

28 Responses to Letter from Lian

  1. Poldo ay nagsasabing:

    Ang cute talaga ng baby… ang layo sa mukha ng nanay! siguro mana sa mga ninong at ninang! hahahahahahainiisip ko hanggang ngayon ilan na yung inaanak ko.. di ko na alam kasi kahit di ako imbitado sa binyagan e nagiging ninong ako.. tsk tsk..

  2. The Gasoline Dude ay nagsasabing:

    Haha Dora ba? Kapag me nakita akong Kimmy Dora na doll, ireregalo ko. LOL

  3. YanaH ay nagsasabing:

    tseeeee! umayos ka poldy ha! hahaha kaninang umaga ka pa.. kala ko ba friendship tayo? hahahahanaku… inaanak ba kamo? jusko.. mataas pa sa edad ko ang bilang ng mga inaanak ko .. pambihira.. 37! imagine that! hahahaha san ka pa?! sobra-sobra sa basketball team.. sayo na yung iba.. 😛

  4. YanaH ay nagsasabing:

    @ gas dudeHAHAHAbaka matakot si Lian kay Kimmy Dora hahahaha

  5. Anonymous ay nagsasabing:

    hang kyut ni lian~~wahhh sana inaanak ko cya para mabgyan ng gft ahihi~~~dear lian pwede bang dora na medjas?lols~~hang kyut mo pakiss mwahhhhh~~~-unni-

  6. Kamila ay nagsasabing:

    weeeh ang KYUT!

  7. Enjoy ay nagsasabing:

    at siempre di ko napigilan ang di mag-comment di ba? akala ko kung sino si lian. lian din kasi nickname ng bunso ko. magandang idea yan ah! simpleng information dissemination para sa mga ninong at ninang. masubukan nga 🙂

  8. YanaH ay nagsasabing:

    @ UNNIngnatawa naman ako sa dora na medyas.. dont tell me sa may uyanguren mo bibilhin? hahahaha joke..sayang lang eh.. ngaun alng tayo nagkakilala (naks parang linya sa pelikula lang) eh di sana ninang ka rin ni lian.. di bale may kumpil pa naman eh hahaha@ KAMILAtenkyu! ahihihi shempre mana sa nanay hehehe@ ENJOY!wow! ure beck din! kanina sa isang entry ko kakawelcome ko lang kay DOC RJ! whew! nagbabalikan na kayo… welcome backers! its about time..uu try mo hahahaha… malay mo maging effective hahaha…

  9. Ako si Yow ay nagsasabing:

    Cool daughter. Haha. Di masyadong halata na may tulong ng Mami.

  10. an_indecent_mind ay nagsasabing:

    pwedeng NC muna ako? lol

  11. rainbow box ay nagsasabing:

    hahahaha! ayaw nyang maging male toy destroyer! nakakalurki!!! hahaha!ang cute naman ni lian! saken mo siguro pinaglihi yan teh? haha

  12. I am Xprosaic ay nagsasabing:

    Ahahahahha susyal na si lian… sa internet na pinapaabot ang request…lol… mas wala nang rason na di makakarating sa mga ninong at ninang at baka maibroadcast pa sa world wide web na kuripot sila….lol

  13. khantotantra ay nagsasabing:

    hahah. natawa naman ako at marunong magdestroy ng toys ng kuya yung baby mo. 😀

  14. Nortehanon ay nagsasabing:

    Yanah! Ang cute-cute ng baby mo! Pakurot sa face niya, pwede? hehehe

  15. Tong-tong ay nagsasabing:

    wahahahaha marunong na ang bata yana!!!grabe naman your daughter. mana sayo hang cute cute.happy bday to you (her)

  16. Mokong™ ay nagsasabing:

    ang aga mamasko ah… PAti internet ginagamit sa pamamasko… hehehe! Kung ninong lang ako ni Lian, pupuntahan ko sya dyan bago magpasko

  17. MiDniGHt DriVer ay nagsasabing:

    Ang kulit ni Lian.. Buti na lang di nanghingi ng gift sa mga nakikiusyosong gaya ko 🙂

  18. Lord CM ay nagsasabing:

    ay!may bago kang post? ano to?! lolzzmuntik ko na makalimutan na magpapasko ah :D, buti na lang, pag ipunan ko muna ah lolzzbkit parang ako lang ang nagcomment na ninong? ninang wala rin sa comment box mo…nagtago? lolzz

  19. maginoongbulakenyo ay nagsasabing:

    yanah..pwede bang magpadala rin ng letter gaya ng kay lian? nakalimutan mo yata na inaanak mo rin ako…i hate you na sistah..lolz!

  20. MarcoPaolo ay nagsasabing:

    Dear Lian,Nabulag ka ba inaanak ko? o inuuto ka ng iyong inahin? bakit mo sinasabing maganda siya? maganda ba talaga siya? hmmm… LIAN!!!!! ikaw ba talaga nag-utos nyan para sumulat o ang iyong inahin ulit ang may PAKANA NG LAHAT!!! itxt mo ko, ngayon na!!!!aba! dora rin pala ang hilig mo! katulad ka rin ng aking anak na babae…nangongolekta ng dora. LIAN!!! KELAN ang baba mo dito sa kapatagan? personal ko ng iabot sa iyo ang regalo. wag i-c/o sa nanay mo… alam mo na!!! Love,Daddy Ninong EmpiPSYou can talk a lot? e bakit noong nagkita tayo… di ka umiimik? hmp! yon ba ang >you can talk a lot para sayo? SAGOT!!!

  21. EǝʞsuǝJ ay nagsasabing:

    ahahahah….so it means…almost 3 years na ko dito saUAE at ndi pa nakakapagbakasyon..dibale Julian na maganda (swerte mo ndi ka nagmana sa mama mo) *evil laugh*, si Jaime nang bahala sa regalo namin para sayo…LMAO

  22. Axl G. ay nagsasabing:

    wow.. so cute ng mga bata…..

  23. YanaH ay nagsasabing:

    YOWHehe walang katulong-tulong ng nanay yan hahahaKUYA AIMWhatever hahahaRAINBOW COLORSHa? Anu daw? HahahahaKUYA JDSyempre naman.. iba na panahon ngaun wahahahaLahat ng ninong a ninang ni Lian galling d2 sa networld hahahaKANTONaku! Ginawa ng misyon ni Lian ang wasakin ang mga toys ng kuya nyaHeheheMS. NPwede, pero isa lang po ha heheheTONGBut of course! Kanino pa ba magmamana? HahahaKUYA MOKSKelangan ng ipangampanya hangga’t maaga ng di nakakaligtaan hahaHehehe don’t worry kuya, may kumpil pa.. wahahahaMDHmmmm pwede rin… binigyan mo ko ng magandang idea! Ure soo smart! HahahaPARENG CMHahaha mga tulog pa sila..maya-maya yan heheheIpinapaalala ko lang namn nyahahahaMBAnuverrr! Kala ko ba inaanak kita eh bakit sumisistah ka? HahahaNINONG MPUna sa lahat wapakels pahina ko ko toh! Kahit pa magbuhat ako ng buong universe Kebz.. dahil page ko toh hahahaSecondly, next week na daw siya magttxt sau, busy pa sya.Sinong anak mo naman un? Bwahahaha ayoko na dagdagan yan..Hindi baba si Lian sa kapatagan DAHIL SAPAGKAT, IKAW! Oo IKAW!Ang aakyat ditto… behlat!Shempre shyness pa sya nun noh.. saka galling sa sakit. AnuverrJENTOTUu 3 years ka na nagpapkaburo kay “ma” hahahaJulian?Dahu ni Julian bakla? HahahahaAhhh yun naman pala sagot na ni ninong james hahahaAXLAnu daw?“mga”?Hahaha Iisang bata lang poh yan..

  24. ~B~ ay nagsasabing:

    cute naman ng baby mo Ate Yanah 🙂

  25. Dhianz ay nagsasabing:

    bibigay sana akoh kaso nde akoh ninang eh.. lolz.. awww she's such a cutie.. syempre pretty ang mommy who i'm hoping to meet someday.. oh devah.. salamat te yanah sa mga komentz moh… napadalaw den lang po… ingatz lagi lagi… and i'm glad ok ka nah… *powerhugz* Godbless! -di

  26. YanaH ay nagsasabing:

    Bthank you heheheDEEtulad ng sabi ko sa iba, may kumpil pa kaya dont worry hahahathanks much dee *hugz*

  27. Lio Loco ay nagsasabing:

    o eh hang-kyut pala nitong si lian mo. sarap regaluhan sa pasko. kaso hindi naman ako ninong eh. pakisabi na lang meri krismas! lols!

  28. duking ay nagsasabing:

    ang dami kong nami miss na post mo yanah…hindi ko tuloy masabi kung busy ba ako o sadyang mabilis ka gumawa ng post.merry christmas kay lian…i'm not much of a believer ng pasko pero i dont take away christmas from the kids.especially sa kasing cute ni lian.from the other post,nasamang makipag chismisan lalo na sa taong di mo feel at sinisipon.at dahil malamig sa lugar mo,inggit ako.dun naman sa pambura ballpen pen post…well…salamat nga pala na napasingit yung lines ko!

Sarado na ang mga puna.