Random..Random..Randomnesss 2

* sana pwedeng i-enroll ang puso sa tutorial center.yung tipong pagkatapos ng isang full term eh good as new ka na. or may repair shop sana na pwedeng pagdalhan, babayad ka lang paglabas mo, hindi na out of order ang puso mo. o kaya naman rehabilitation program sana na pwedeng pasukan. nakakaloka naman kasi. No matter how tough you seem to be kapag usaping puso na, laglag at laglag ka..you automatically let your defenses down.

* sa palengke kahapon, may naringgan akong juding na nagtitinda, sabi niya sa ale,: “mudir, buy na kayetch. may petetes kemi, kerowts gusto nyo? meron din kemi beyns. bili na kayo mudir, sige na.”

* julyanah just lost her two front teeth this morning. the other tooth, talagang napapanahon na ng pagkakatanggal, while the other tooth, sinapak kase siya ni kahlil at yun ang napuruhan. nag-away ang magkapatid tungkol sa pagiging kulay violet ni barney. napikon si kahlil kaya nasapak niya ate niya. i guess she’ll want to ask santa for her two front teeth this christmas.

MP: wala ka na naman tulog noh?
    Yanah: Weh pano mo naman nalaman?
   MP: Hyper ka na naman eh!

* SB: parang lagi kang wala sa sarili.
   Yanah: sinasabi mo bang baliw ako?
   SB: hindi naman, lutang lang.
   Yanah: Hindi lumulutang si Yanah dahil mabigat.
   SB: Bakit ang barko at eroplano lumulutang kahit mabigat?
   Yanah: may something-something sila para lumutang, si Yanah wlang something-something. teka sinasabi mo bang ganun ako kabigat?
           **di na ko nireplyan**

* its always been BLACK.. my favorite color that is.. from clothes to the color or my fingernails, its always black, pero lately natututo na ako to wear other clothes, nakakasuot na ko ng ibang colors, ive tried red, white, yellow…the other day, i tried green… susmaryosep! nagmukha akong sanga ng isang mayabong na puno.. jusko naman! forget GREEN!

* 10PM Saudi time; 3AM Pinas time
     AIM: lahat ng adik natutulog na ikaw na lang ang hindi!
     Yanah: kagigising ko lang noh

* naiipon na yung mga tag saken… iniisip ko as in talagang pinagiisipaan ko maige kung gagwin ko na yung mga tag na yun. tinatamad much eh. Pero… hmmm cge na nga..  last night ive been given an award by rainbow colors, i mean Rose of rainbow box and then this morning, ive been awarded by Enteng...kaya, eto, na.. im gonna grab that sunshine na…thankish muchos guys! at since uber sa sipag ako.. hindi ko na ipapasa ung award.. kase tamad ako maglink. ang dami-dami ng link netong blog entry na to for sure naman sa kabagalan ko gawin tong tag na to eh nakaikot na rin to sa mga kakilala ko.. kaya… wag na lang hehehe.

* another tag from a friend sa FB..at shempre ulit dito ko na lang gagawin ung tag dahil sapagkat, maraming makakaalam ng mga kabulastugan ko maraming mga nilalang na hndi dapat makaalam–makabasa, kaya tama lang na dito na lang..

28 Questions:
1. SAY SOMETHING ABOUT YOUR LOVELIFE
— love life??? Anu daw un? hahaha
2. FAVE SONG FOR NOW?
— without you by charlie wilson
3. LAST SHOW YOU SAW?
– Glee
4. YOSI OR BEER
–yobeer
5. WHAT HAPPENED TO YOU LAST NIGHT?
— fractured my ankle
6. HAVE YOU EVER FALLEN IN LOVE WITH A FRIEND?
— yep!
7. WHAT SONG IS CURRENTLY PLAYING?
— Edwin McCain’s I could not Ask For More
9. DO YOU HAVE A BESTFRIEND?
— i have lots of friends
10. CRUSH?
— ahmmmmmm wala Daw! hahaha
11. WHICH DO YOU PREFER JOLLIBEE OR
mcdo..
— KFC!!! adik!
12. EVER BROKE SOMEONE’S HEART?
— I think so! 😛
13. EVER HAD YOUR HEART BROKEN?
— lots of times…hanggang ngayon nga eh
14. WHAT DID YOU DO TO THE PERSON
WHO BROKE YOUR HEART?
— ipapakulam ko sana but I changed my mind.. next time na lang
15. DO YOU HAVE PROBLEMS?
— maramiiiiiiiiiiiiiiiiiii gusto mo ng isa?
16. LAST PERSON YOU KISSED?
— my kidlets
17. WHAT DID YOU DO AT 12 LAST NIGHT?
— went on tour (european tour) sa panaginip
18. WHO WAS THE LAST PERSON YOU
WENT OUT WITH? WHEN? WHERE?
— Styg…SM.. yesterday
19. THE COLOR OF THE T-SHIRT YOU’RE WEARING?
— white
20. 3 OF YOUR EVERYDAY FAVORITE ITEMS?
— ngelpown, paper and pen
21. WHEN DID YOU LAST CRIED?
— last night..
22. HOW’S LIFE?
— hmmm life pa rin?!
24. WHAT WILL YOU DO NEXT WEEKEND?
— sabihin ko pag dumating na next week
25. WHEN WAS THE LAST TIME YOU SAW
YOUR EX?
— last week. (wake)
26. WHERE IS SHE/HE NOW?
— no idea. I don’t care.
28. WHO’S THE LAST PERSON THAT TEXTED YOU?
— Mikeeee Maws
****at hindi ko na ulit ipapasa tong tag na toh, kung sino man interested, just grab it… ;)) lagi na lang saken napuputol ang mga tag *evil laugh*

* Ilang araw na lang October na.. naiinis na talaga ko. gusto ko ng burahin ang october sa kalendaryo. grrrrrrr wala lang… matutulog lang naman ako.. taon-taon may kakaibang nangyayari saken tuwing berdey ko.. kaya minsan or kadalasan, mas gusto ko pang wag na lang dumating ung berdey ko. last year, pumutok ulo ni kahlil mismong berdey ko, instead na mapulan sphag sauce nakikita ko, mapulang dugo mula sa ulo ni kahlil ang meron.. hayssss sa takot at nerbyos ko, muntikanan pang ako ang madala nila sa hospital. (ok fine! takot much sa blood)

* bakasyon mode nowadays… ahihihhi hindi ko na iwewento ang katangahan ko, basta it involves eskeleytor, stairs, pagmamamdali with lots of katangahan in it. hahaha kaya eto, naka-cast yung right foot ko.. bakasyon till wednesday or thursay. gudlak sa sasahurin ko bwahahaha..nakakaantok much yung meds.. wala ko ginawa kundi magonline at bumorlog ng bumorlog..

bago ko tapusin tong kabulastugan na toh, shempre ang acknowledgement part.. pwede bang mawala ang thank you section…i would like to take this opportunity (naks celebrityng-celebrity and dating hahaha) to thank those people na constant nakakausap ko dito sa jinternetz world.. sa text at ang malakabuteng appearances sa umaandap-andap na YM…UNNIng.. ahihihi, shempre mawawala ba naman si MP.. na kahit uwian na eh naka online pa rin.. OT kase hindi coding hahaha.. constant kabiruan na sina MD, Nafa, Enteng….sa comp tutorial at classmate sa pagkalukaret na si Rainbow Colors i mean Rose…sa kainosentehan ni Jag.. tuwa talaga aketch hahaha… and of course, thank you thank you kay Poldy at kuya AIM, sa pagbibigay ng panandaliang aliw sa aking nalulumbay na mundo.. hahahaha…

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

23 Responses to Random..Random..Randomnesss 2

  1. MarcoPaolo ay nagsasabing:

    ito ang ayaw ko pag may post ka… ang dami…. di mo alam saan ka magkokomento. tsk tsk tsk…anyways, yayaman ka dahil kay khalil… susundan nya ang yapak ni pakman. congrats in advance.gaano ka kabigat yanah? LOL

  2. Super Balentong ay nagsasabing:

    ang salbahe, di na nagreply.

  3. Anonymous ay nagsasabing:

    yanah~isa lang masasabi ko ang adik mo bwahhhaaa…regards kay koyah AIM hahhahha…miss ko ng makipagconfe sa inyo hahhaa~~~~-unni-ang tamad mag log in lols~~~

  4. maginoongbulakenyo ay nagsasabing:

    hello yanah!!!!kakain sana ko sa tira-tirang handa sa birthday mo, saka kung pwede akong mag take-out. Lol!

  5. an_indecent_mind ay nagsasabing:

    pwedeng pass muna sa comment? alam mo naman… hehe!thanks sa pagmention at paglagay ng link!

  6. Lio Loco ay nagsasabing:

    tae lang, mali 'yung nailgay ko.sabi ko paborito ko rin ang black. tsaka andami mong kung anu-anong shit. napagod ako magbasa. haha!matutulog na 'ko.

  7. mr.nightcrawler ay nagsasabing:

    sa haba ng post mo, heto langt ang masasabi ko… hindi inosente si pareng jag! nyahaha. peace! saka, dahil sa post na to naalala ko na may hindi pa pala ako nasasagutan na tag questions galing kay fiel-kun.. haay… magawa na nga. hehe. by the way, tigilan na ang yobeer. bad yan!

  8. Jinjiruks ay nagsasabing:

    yung number 6 na question, parang kilala mo na kung sino iyon

  9. Ako si Yow ay nagsasabing:

    Random nga ng malupit na malupit. Haha. Ang haba pero naaliw ako basahin. 🙂 Get well soon.

  10. Lord CM ay nagsasabing:

    Di na ako magko-comment, di naman ako nabanggit eh..hmp!

  11. khantotantra ay nagsasabing:

    sa dami ng items mahirap pumili ng cocomentan. Heheheh.Sayang at di mo trip ang kulay na green. 😀 hehehe. Pero black is also nice.

  12. Poldo ay nagsasabing:

    Ay sus ko po! kadami.. wala akong maisip na comment kung random ka! random din me… like-ayos lang matuyo.. aanhin ang katas kung wala namang sisipsip nito… Oha! haymisue! naks

  13. Rah ay nagsasabing:

    tama ka, sana nga pwede nalang ienrol sa tutorial ang puso, sadly hindi. Kailanan ng puso magdusa muna bago matuto. 🙂

  14. Mokong™ ay nagsasabing:

    Nag bday ka pala… hindi mo ko ininvite…hehehe. Belatated na lang! Without You by Charles Wilson din isa sa mga fave rnb song ko…

  15. Tong-tong ay nagsasabing:

    kung magkakatutorial school, libre me por you.. :)hmmmi see…sobrang happy you and contented to have friends like them…sana one of them din me.. hihikahit minsan lang me pasulpot sulpot like kabute

  16. Traveliztera ay nagsasabing:

    WOW! Random talaga! Hehe! Pareho tyo ate… kapag kulang sa tulog, dun hyper!!! How's your ankle btw?

  17. YanaH ay nagsasabing:

    MP- Wak na rumeklym hokey? Hmmm ok na cguro saken yun. Kesa naman matupad ung jorlor diba? Ahihihi Gano ko kabigat? Bastusan na ba ito??? :PSB-Honga noh…salbaheng yun.. sino ba yun?UNNIng-Apir! Parehas lang tayong adik hahahaMB -Anuver.. wala namang handa. Anu itake out mo?Ako na lang itake out mo u like? WahahaAIM-Wak na ekspleyn lol..LIO- Chos! Para naman ang igsi ng mg posts mo wahahahaNEYBOR-Hindi ba inosente? Haha occasional lang naman yun neybor.. salamatKUYA JIN-Hmmmm I don’t think so… hahaha iba yun.YOW-Buti naman at naaliw kita.. ahihihiCM-Weh namihasa sa link? HahahaKANTO-Hehehe black kasae madaling isuotPOLDY-Weeeeee I like ur randomnesss hahaha taenang yan di na namatay yang sipsip na yan wahahaha……amisyutu naks! hahahaRAH-Kase wala naman daw pagsisi sa umpisa eh.KUYA MOKS-Nyek.. walang invitation akse.. wala pa naman hahaha.. wak ka muna bumeleyted Loved that song all time fave ko un ehTONG-Ahihihi tong how sweet naman.. libre mo ko? Hahaha uu naman.. kahit para kang mumu sa disappearing at appearing acts mo.. haylabyuol! hahaha

  18. EǝʞsuǝJ ay nagsasabing:

    ang gulo! Next time mag-aactive na ko para alam ko kung anu yang mga pinagsasasabi mo! :))

  19. YanaH ay nagsasabing:

    TRAVELIZTERA- apir sa kahyperan! hahahaeto naka cast pa rin.. limited movements tuloy.. thanks for asking. ;))JENTOT-waaaaaaa istatyu? istatriliriliyu??? the jen that i know? yung jentot na may among majontot? na laging naka-"MA"??? =)) cant believe it! hahahaputek ang OA..tama yan.. umaktib ka.. tnt parang kulto lang noh.. para maintndihan mo pinagsasabi ko :))welcome back jen!we missed you!*hugs*

  20. ~B~ ay nagsasabing:

    "Hindi lumulutang si Yanah dahil mabigat."TOTOO??????

  21. Nortehanon ay nagsasabing:

    Haha! Grabe, Yanah, ang sipag mong mag-blog! Hindi ako maka-catch up sa bilis mong magpost hehehe

  22. rainbow box ay nagsasabing:

    pwedeng ngayon palang pala ako mgakokoment ditey???pwede pang humabol?? lol! pagbigyan na ang LR! hahahaha!syempre salamat sa pgmention mo saken ateng, dahil sayo sumisikat ako! lol! chos! kidding aside, gusto ko rin ng panandaliana aliw! lol! kung kelangan mo ng tulong sa computer, well yun lang alam ko. hahaha! love! ❤

Sarado na ang mga puna.