Random..Random….Random…Randomnessssssss

need i say more?

RANDOM ACT OF KINDNESS..

photo taken at Baguio Session Road.. credits to Sir Adam of Baguio Chronicles

**********

i dont know what makes a “normal” family. But one thing i do know, someday, im gonna be married once and it will be fore keeps.
-i read this from a book na na-scan ko sa booksale kahapon. what about it? wala lang.. nagstay lang saken. parang LSS although in my case, its LPS (last phrase syndrome)
**********
Ive been tagged by…. *bleep* sa FB toh… marami akong kakilala personally na makakabasa kaya.. dyarannnnnnnn dito na lang wahahahahaha.. and i decided not to tag anyone.. although  everyone’s welcome to tag themselves hahahaha.. just in case gusto nila..
 here goes my 25 RANDOM THINGS ABOUT ME:
1.  Im allergic to crabs and shrimps
2. loves vanilla ice cream (umu-order ako ng sundae sa mcdo and jbee without the toppings)
3. certified talakera-daldalera whatever! (nung elementary ako, lagi ako number 1 nakalista sa NOISY)
4. numero uno pintasera (enough said!)
5. doesnt eat nuts (peanut, walnut kahit ano)
6. loves to sing (ayaw naman ng kanta sa kanya)
7. addicted to coffee ( hindi obvious)
8. DEFINITELY not an animal lover (even those who looks like an animal)
9. loves travelling (gusto kong magalugad ang buong pilipinas, isama pa ang dream ko na european tour)
10. frustrated chef (most of the time naman its edible)
11. bopols sa matematika
12. collects basura (prepaid cards from UAE, bus tickets etc.etc.)
13. writer-writeran
14. hates teaching
15. loves kids (as if ive got a choice hahahaha)
16. lakwatsera
17. nature trip
18. hates doing laundry and folding clothes
19. loves pizza and pasta
20. mubi laber
21.kinikilig much pag nabibigyan ng flewers
22. fond of giving surprises, detests bein surprised
23. I snore when i sleep, pero di naman kalakasan na tulad ng silbato ng barko.. aprang hinihikang doggie doggie aw aw lang. alam mo ba yung tunog na yun? yung tunog ng asthmatic na doggie? well, kung hindi, geez… youre such a LOSER! behlat sayo! 😀
24. maingay sa bus kapag bumabyahe ng may kasama
25. madalas loka-loka
*********
Nakasalubong ko kahapon ung insan ko sa  may Harison St. naghahanap siya ng mauukay niyang jacket. 
Pinsan: Hoy! REana! (amf ako rin talaga nanlaglag sa sarili kong pangalan! adikkk!)
Ako: hoy ka rin! kumustasa kalabasa? san naman ang rampage mo? gogorra ka na naman sa jowaers mong hurricane sa kayabangan?
Pinsan: anu daw?! ang bakla-bakla mo na! babae ka ba o bakla?! umayos ka nga!
Ako: hmm last time na chinek ko babae pa naman ako.. eh baket ba?! kebz mo ba?! hmp.
      blah blah blah blah blah
(baklang-bakla na kasi ko magsalita. hay naku. kiber! wapakels!)
********
sabi ko kanina magpapacontest ako kaso next time na lang.. tinatamad akong mag-isip ng mechanics eh.. iisipin ko pa rin kung anong pwedeng magandang ipapremyo ahahahaha…tama na to, bawi sa napakahabang bloggy berdey post. Ay! iniisip ko rin pala kung hihingi ako ng picture greeting mula senyo.. syetttttt! malapit na pala… pero pinag-iisipan ko pa talaga.. pramis…
to end this post: MANILA, here i come! nyahahahahahaha
This entry was posted in friends, kwento, manila, multiple entry, Random, tag. Bookmark the permalink.

14 Responses to Random..Random….Random…Randomnessssssss

  1. Lord CM ay nagsasabing:

    di ko alam kung saan ako magko-comment, pero bilang ganti sa pagiging anonymous mo sa pahina ko, wala akong comment dito lolzz

  2. Lord CM ay nagsasabing:

    COMMENT APPROVAL?!!! tsk…tsk..tsk…

  3. Anonymous ay nagsasabing:

    gusto kitang kasama sa bus at mag-ingay tau viva~~~aketch namen i hate flowers gusto ko pa yung balloons lalo n yung may flavor estee colorful pala pak~~oist ang pakontezt sisteru ha alam mo na hahaha-unni-(tamad mag log in)

  4. MarcoPaolo ay nagsasabing:

    -tnt sa komento ng pinsan mo sayo… haha!-di halata na di ka maingay sa bus.-Oy, luluwas ka ng Manila? kelan?

  5. MarcoPaolo ay nagsasabing:

    lagi na lang tamad si unning… 😀

  6. YanaH ay nagsasabing:

    @ CMnatawa ako sa gantihan.. at mas lalo akong natawa nung muling bumisita sa pahina mo wahahahaha… dumadami ang mga anonymoUse!hahahaha-umaarte lang sa comment moderation nyahahahaha@ UNNI(versal charger) saka na ang pakontest hayaan mo at padadalhan kita ng canton pag ikaw ang nanalo hahaha@ MP- chos, komento na sa PM komento pa rin d2 sa Blog.. anuver hahaha- hindi naman talaga ah.. ikaw nga jan eh ang likot ng mga mata sa bus wahahahaha bawian lang.. quits! :P-o sya cge.. magpanggap kang wala kang alam sa mga plano ko sa "pagluwas" (amf probinsyang-probinsya ang dating hahaha) ko jan sa kapatagan ng kamaynilaan… magpanggap ka… tnt

  7. MarcoPaolo ay nagsasabing:

    @ Yanig: hahaha! kala ko surprisa yong pagdating mo… bakit mo sinabi? tnt

  8. Jinjiruks ay nagsasabing:

    bakit ba eh mas maganda na reana kesa yanah eh. tnt sa 25 things, edit mo gawin mong 100

  9. duking ay nagsasabing:

    sobrang striking yung picture.punongpuno ng emotion.ang ganda.at yung randomness,well, nakakatuwang malaman ang ilang random facts mula sa isang taong naging kaibigan sa web.magandang araw,reana!

  10. Kazumi Fuyu ay nagsasabing:

    Natawa ako sa comment ni Lord CM.. nakalimutan ko tuloy yun comment ko para sa entry mo.. hahaha.. nice one Lord CM apir*

  11. YanaH ay nagsasabing:

    @ MPTNT NAMAN SA YANIG.. PARANG MUNDO LANG.. DI PA NAKUNTENTO DITO SA COMMENT SECTION KO SUMIBAKS KA PA TALAGA. @ KUYA JINOO NA CGE NA.. REANA NA KUNG REANA… UTANG NA LOOB.. IAKW NA ALNG GUMAWA NG 100 RANDOM ECHOS HAHAHAHA TNT KA@ KUYA DUKINGSO TRUE.. HEARTFELT NOH..HEHEHE NAKS… SALAMUCH PO…BEAUTIFUL JAPANESE KUYA..@ KAZUMICGE, MAKI-APIR NA RIN AKO!

  12. Traveliztera ay nagsasabing:

    hahaha! mahilig din ako kumolekta ng basura ! hahahahahaha! saving the environment na nga o! haha! dba!? hehe!btw, i love the photo sa taas… totally kind nga aww

  13. Poldo ay nagsasabing:

    WOW napakainteresting naman yung 25 things about you… nagtataka ako bakit ayaw mo ng nuts??? ako paborito ko yan… lalo na yung mani! yung peanuts hahahahahahahahahanaku pow! nangangamoy picture greetings toh wahahahahaGood day yanah!

  14. Nortehanon ay nagsasabing:

    Natakot ako…at nanginig…sa number 4 entry mo hahaha!P.S.Nalilito ako talaga. Kala ko taga-baguio ka. So nung sinabi mo sa post ko na maraming ganung eksena sa probinsya mo, sabi ko it's not from your province. tapos, sa next comment, sabi mo miss mo na tagaytay, your hometown. I took that picture there hehehe.

Sarado na ang mga puna.