Ikaw na ang SIKAT!!!!

nakakapagod na kaya?! hay naku.. halos lahat ng kakilala ko.. kabisado ko na ang mga reaksyon.. kung merong award body para sa mga katulad ko… winnuuuurrrrrrrr na akesh! hahahahaha sa totoo lang, ung mga friendships ko here and there asar na asar na… paulit-ulit na alng daw ako.. para na daw akong sirang plaka.. bakit daw ba kase ginagawa kong hobby? ahahahaha.. what can i do? i cant help it naman.. hinihinigi ng mga pagkakataon at ng sitwasyon.. naksssss! pero seryoso, talagang  kailangan kaya ginagawa ko.. ano ba pinagsasabi ko? hihihihi eh kase naman, for the nth time, MAGPAPALIT na naman ako ng sim card… hahahahahaha.. ito yatang taon na toh eh nakaka-limang palit na ko sim card… mula february -present šŸ˜€ bakit? eto ang mga dahilan:

  • nangangain ng load (as in tipong kaloload mo lang at nagbabalak ng magregister sa unli sabay toinks insufficient funds na daw!)
  • nawawalan ng katinuan este signal (kahit saang ngelpown mo ilagay, parang disco light ang signal)
  • nagmemessage sending failed kapag nagttry ka magsend ng sms (kahit may signal at may load) (recently yan reason ko)
  • insert sim card na bigla(kahit sang ngelpown mo ulit ilagay) (reason ko din toh sa pagpapalit ko ngayon)
  • nalalaman ni big bad wolf ung numero-bilang ko( ewan ko ba kung bakit kahit ilang palit ang gawin ko hindi ko alam kung pano nya nahahagilap hmm baka may special powers siya or something-something…scary.. ahihihihi)

ayun… yan ang mga walang kawenta-wenta kong reasons kung bakit ako palit ng palit ng sim card… everytime na ipagkakalat ko na ulit ang bago kong numero, eto ang ilan sa mga  sagot ng gma friendships over there:

  • wala ka bang kasawa-sawa magmemorize ng panibagong numero na loloadan mo?
  • may factory ka ba ng mga sim card?
  • magkano binabayad ng smart sayo?
  • nakakasawa na magedit ng number mo dito sa cellphone ko.
  • wag ko na alng kaya i-save ung number mo? lagyan mo na algn ng pangalan everytime magtext ka?
  • wag ka na lang kaya magcellphone? 

kasalanan ko ba???? hindi naman diba? SUMAGOT KA! ahahahahaha… at ngayon nga eto, magpapalit na naman ako.. buy akesh mamaya(kapag may extrang time ng sim ( hindi na ko sa muslim bibili.. ahihihi) …. sa mga friendships over there na hindi nakakaalam kugn bakit hindi ako nagtetext.. kung bakit hindi ako nagrereply sa mga importanteng-mahahalagang mensahe nyo saken…. WALA PA AKONG SMART ulit…baka mamaya or bukas pa magkaron.. should you have any concerns, suggestions, recommendations, provisions, regulations, reclamations (hahahahahaha) feel free to text or call me sa globe and sun number ko… both numbers are active… thanks! (naks! hahahaha)

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

13 Responses to Ikaw na ang SIKAT!!!!

  1. MarcoPaolo ay nagsasabing:

    sa smart ka mismo bumili… hahaha!buti nga simcard lang papalitan mo… kesa naman phone ang papalitan mo ilang beses dahil nawawala ito.

  2. Lord CM ay nagsasabing:

    pabili nga sim!!! malamang marami ka nang ipon na sim nyan lolzz

  3. YanaH ay nagsasabing:

    @ MP.. as usual based ka na naman! anuverrrr hahahahahmmm nawwalang cp? hmmmm gusto mo bang sabihin ko ang wento dito at kung kaninong mobilia ang namissing in action? hahahaha@ LCMwala na.. di na pwedeng ipagbili.. may butas na lahat.. ginawa ko ng keychain hahahahaha

  4. YanaH ay nagsasabing:

    @ MP.. as usual based ka na naman! anuverrrr hahahahahmmm nawwalang cp? hmmmm gusto mo bang sabihin ko ang wento dito at kung kaninong mobilia ang namissing in action? hahahaha@ LCMwala na.. di na pwedeng ipagbili.. may butas na lahat.. ginawa ko ng keychain hahahahaha

  5. MarcoPaolo ay nagsasabing:

    hahaha wag na! ako na lang gagawa ng wento noon… hahaha!

  6. Tong-tong ay nagsasabing:

    ay.. buti na lang dili ako smart. :Dteka ano nga pala number mo?o kaya iaapply kita ng plan. hihi jokekakaaliw naman mga reasons mo

  7. Artiemous ay nagsasabing:

    try mo kaya globe… maiba lang or sun. šŸ˜€ peaceout!

  8. MiDniGHt DriVer ay nagsasabing:

    Go for SUN. šŸ™‚

  9. kikilabotz ay nagsasabing:

    baka po sa cp mo na ang problema. hahahaha

  10. Super Balentong ay nagsasabing:

    pwede mong ibahagi ang numero mo sa amin. haha. baka nga cp na ang may problema. porke't mura ang sim, papalitpalit. haha. dati nung unang putok ng mga cp's 1200 ang globe sim.

  11. TinAtagOng PusO ay nagsasabing:

    wag ka magngelfon!tnt

  12. YanaH ay nagsasabing:

    @ MP…hahaha buti naman.. kala ko kc mas gusto mong gumawa ako ng sariling blog entry for that eh tnt sabagay may point ka dun.. di bale ng sim ang depektib kesa mga ngelpown na pinamimigay kung kani-kanino ng di nalalaman.. tnt… tangs!@Tong…tutyalin ka ha! may plan-plan ka pa jang inooper.. hahahaha wag mo ko biruin ng ganyan baka kagatin ko yang biro mo hahahaha… hehehe ikaw na ang magrason..@ Artiemous…kuya, i have both globe and sun.. hehehe kaya lang need ko rin ng smart kase madami plenchips na nakasmart hehehe@MIDNIGHT DRIVER…:d meron nga po… may tanong ako sayo.. hahaha@KIKILABOTZ…duda ko.. kase pinaglipat-lipat ko na sa ibang mga ngelpown kaso ganun pa din eh.. may nagtanong saken: " baka ung may kanya ang may sira, di kaya?" hahahaha tadung yun…@ SUPER BALENTONG…hmmm gusto mo? sige.. eto na.. sayo na! catch mo ugn sim card.. bahala ka na i-diskober kung pano malaman ang numero nyan hahahahakaloka… hindi sa ganun hahaha.. nhinihingi lang din talaga ng pagkakataon na magpalit ako ng numero-bilang.. may istowkerrrr kase ako hahahaha jowk@TINATAGONG PUSO…tseeeee.. mamimisssssss nyo nman ako hahaha… sasbaihin mo na naman hindi ko na ba kayo lab??? tnt.. amisyu cutie .. (naks)

  13. TinAtagOng PusO ay nagsasabing:

    i dont miz u anymoe…hahaha chuz! tnt

Sarado na ang mga puna.