IT all Happened Because….

everything happens for a reason..yan ang madalas na sinasabi nila.. sino sila? SILA… ung mga tao sa paligid natin.. sa totoo lang madalas ko din sabihin yan, pero most of the time, hindi ko mini-mean…pampalubag loob lang.. may masabi lang …may masabi lang na maganda…sa lahat daw ng nangyayari sa buhay natin at kung ano mang bagay ang pinaggagagawa natin eh may rason…may purpose din.. konektado yun sa susunod na kabanata..magkakadugtong lahat..

if you had your heart broken by someone, may reason yan… alin sa mga toh: hindi sya ang mr./ms right para sayo, hindi pa panahon para sa inyo, hindi nakatakda na maging kayo, sinusubok ka lang.. kapag namatayan ka ng mahal mo sa buhay, ang rason nun, hanggang dun lang talaga ang buhay nya…nagawa na nya ang misyon nya sa mundo kaya kinuha na siya ng lum,ikha sating lahat..kapag bum,agsak ka sa exam, katapusan na ng mundo mo dahil hindi ka nag-aral mabuti.

-kapag may nakita kang pagala-galang ipis sa loob ng bahay nyo…
rason: mdumi ang bahay nyo.,. MAGLINIS KA!
-kapag lumagpas ka ng stasyon sa MRT or maligaw ka sa isang lugar na ilan beses mo ng napuntahan…
rason: TANGA ka! ….iwanan ang katangahan sa bahay…
-NIlalayuan ka ng mgatao sapaligid mo…
rason: mabaho ka…. MALIGO KA OR MAGTUTBAS KA!
-nagpagupit ka ng buhok…
rason: depres-depresan ka or mukha ka ng aswang..kaya nagresolve ka sa new hairstyle..(minsan parang wala naman nagbago..ganun pa din naman)
-NAtulog ka..
rason: gusto mo alng masabi ng mga tao na normal na tao ka din gaya nila..
-Naligo ka…
rason: para hindi na akalain ng mga kasambahay mo na may kasama sila sa bahay na isang gumagalaw na LIBAG
-nagsuot ng jacket kahit mainit..
rason: gusto mo alng maging kakaiba
-nagjogging pants ka (sa beach)
rason: para maitago ung mga singko, diyes o piso na nakadisplay sa mga binti at hita mo..
-nagjojogging ka tuwing umaga..
rason: mabawasan ngtimbang o para makakuha ng mgamasusustansiyang bitamina para sa mga mata..

AKO,ginawa ko to, ang rason ko?
wala lang.. walang magawa… (bukod sa nappraning ako ngaun eh mwawala rin ako ng pansaMANTAGAL)

ikaw,nag-ubos ka ng oras sa kalokohan na to para basahin, ano ang rason mo? 🙂
Ikomentmo ang sagot mo.. NYAHAHAHAHAHA
NOW NA!

from john lloyd… INGAT!

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

6 Responses to IT all Happened Because….

  1. The Gasoline Dude ay nagsasabing:

    Ang rason: Kasi matagal na akong hindi nakadalaw dito. Hiatusero kasi ako eh hehehe. Eh kumusta ka naman?

  2. Everlito (ever) Villacruz ay nagsasabing:

    nagbabalik bati rin!…:)

  3. duking ay nagsasabing:

    anu ang rason bat ka mawawala ng pansamantagal?hakhak!kamusta yanah?ingat ka lagi!

  4. Goryo ay nagsasabing:

    – binabasa ko ang blog na ito…REASON : na-miss ko ang mga ka-ututang blog ni Goryo.. nais ko rin humingi ng paumanhin sa hindi ko pagdalaw ng matagal sa iyong tambayan. Maging sa huli nating communication, gusto ko rin humingi ng paumanhin sa senseless topic na napag-usapan…Kamusta po? =)

  5. Abou ay nagsasabing:

    o bakit tahimik na dito?:-)

  6. Kosa ay nagsasabing:

    astig ahhh.ngayon lang ulit ako nakadalaw dito.o nga eh! andami daming rason… pero alam mo ang totoo nyan, GANYAN TALAGA ANG BUHAY!!! hehe

Sarado na ang mga puna.