Bakit hindi ko nakuha ang gusto ko?

REALITY:

You cannot always get what you want in life.

most of the time, taliwas sa kung anung gusto mo ang nakukuha mo. madalas sa pagtanggap nito, may kalakip na disappointment sa parte natin. PERO, nararapat na tandaan na hindi man maibigay kung ano ang ninanais natin, sigurado…. 100% sure yan na may dahilan kung bakit natin natanggap kung anu man yung naibigay satin… hindi man natin alam kung anong silbi nun the moment we get it, in due time….malalaman din natin at sa bandang huli, baka masabi pa natin na, hindi pala yung ganun ang talagang kailangan ko kundi ito….itong meron ako ngaun.. we should always be thankful whatever it is na narereceive natin….may reason kung bakit nasa atin yun.. we just have to be patient…..TIME will reveal..

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

5 Responses to Bakit hindi ko nakuha ang gusto ko?

  1. Lord CM ay nagsasabing:

    So…kailangan maging pasyente ka muna?! lolzzMay dahilan ang lahat ng bagay, at sigurado nangyari yun dahil ginusto ni Bro at makakabuti para sayo…

  2. RJ ay nagsasabing:

    What a word from a well-experienced woman! U

  3. BlogusVox ay nagsasabing:

    Isinoli na ba yung nail cutter mo?

  4. MarcoPaolo ay nagsasabing:

    tama ka dyan… kung anu na lang ang binigay tanggapin na lang buong puso. :Dtnt sa comment ni blogusvox

  5. addictedtogreenbellpepper ay nagsasabing:

    nice post,vanah.. i always remember these when things don't come out as planned for me:NO, NO -> HINDI Ito makakabuti sa yo, kaya HINDI Nya to ibibigay sa yo…NO, YES -> HINDI ito ang tamang panahon, pero OO ibibigay Nya to in His time.. YES, NO -> Ibibigay Nya to sa yo pero HINDI sa paraang gusto moYES, YES -> ibibigay Nya to syo, sa paraang gusto mo, sa tamang panahon, siksik, liglig at umaapaw pa.. hope this inspires you as well..napadaan lang po.. God bless 🙂

Sarado na ang mga puna.