Pasko na nga ba?

umalis ako ng pilipinas para sa kanila….sa kinabukasan nila….

after some time, nagdesisyon akong umuwi ng pilipinas para sa kanila.. at para makasama sila…

ngayon, kinakailangan na iwan ko sila… (sana pansamantala lang) kinakailangan na hindi ko sila makasama para masigurong may bubong silang masisilungan ngayong darating na kapaskuhan…
upang masiguro na may mainit na tahanan sila na matutulugan ngayong malamig na panahon…
kailangan magtiis… kailangan magsakripisyo.. ayos lang… hindi naman nila masyado mararamdaman ang kawalan ng presensya ko, mga bata pa naman sila…

paulit-ulit na sinasabi ko sa sarili ko… “ayos lang ako… ayos lang ako.. kaya ko pa..” ayos nga lang ba ako? kaya ko pa ba?

it will be one cold and lonely christmas for me..

Lord, sana makaya ko pa….

wishin’ you all a merry christmas and a prosperous new year! Godbless!
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

15 Responses to Pasko na nga ba?

  1. RJ ay nagsasabing:

    Kaya mo yan. Nasaan ka ngayon? Merry Christmas, Yannah! U

  2. EǝʞsuǝJ ay nagsasabing:

    Tsktsk…emo na namanAsan ka na bakla?hindi kita maramdaman..heheheh…ingats ka palagi…we miss you ^_^

  3. A-Z-E-L ay nagsasabing:

    nasaan ka?May God Bless you and your kids… 🙂

  4. RUPH ay nagsasabing:

    may negative vibes na naman sa bahay mo..galing na ako nyan at parang nakaya ko..kayanin mo rin..Merry Christmas!

  5. Dhianz ay nagsasabing:

    ate yanah.. valentines pa lang… lolz.. pinapangiti lang po kitah… aja! sabi ni God kayang kaya moh raw yan…. He's gonna be w/ all d' way… *hugz*… Maligayang Pasko po.. Godbless! -di

  6. BlogusVox ay nagsasabing:

    Kayanin mo, alang-alang sa mga bata!Sana lumigaya ang iyong kapaskuhan at lumiwanag ang darating na bagong taon.

  7. isladenebz ay nagsasabing:

    Merry Christmas sa iyo Yanah at sa mga anak mo.

  8. Jinjiruks ay nagsasabing:

    maligayang pasko sa iyo pati na sa iyong pamilya. Let Christ be the reason over this season!

  9. punky ay nagsasabing:

    kaya mo yan mamayanah!!!!!!!!!!!!remember me? shimanoy?? punky?? hehe.. may bago nkong site! food blog! add mo ko sa blogroll ha! na.add na kita! happy new year!

  10. Anonymous ay nagsasabing:

    Hi!You may probably be very curious to know how one can make real money on investments. There is no need to invest much at first. You may begin earning with a money that usually is spenton daily food, that's 20-100 dollars.I have been participating in one project for several years, and I'm ready to share my secrets at my blog. Please visit blog and send me private message to get the info.P.S. I make 1000-2000 per daily now.http://theinvestblog.com [url=http://theinvestblog.com]Online Investment Blog[/url]

  11. Anonymous ay nagsasabing:

    Good day, sun shines!There have been times of troubles when I felt unhappy missing knowledge about opportunities of getting high yields on investments. I was a dump and downright stupid person. I have never thought that there weren't any need in big initial investment.Nowadays, I feel good, I begin to get real money. It's all about how to select a proper companion who uses your funds in a right way – that is incorporate it in real business, and shares the income with me.You can ask, if there are such firms? I'm obliged to tell the truth, YES, there are. Please get to know about one of them:http://theinvestblog.com [url=http://theinvestblog.com]Online Investment Blog[/url]

Sarado na ang mga puna.