Dear Lord. sabi Nyo po hindi Nyo ako bibigyan ng hindi ko makakaya. Nakikiusap po ako na sana bigyan Nyo pa po ako ng karagdagang lakas para kayanin lahat na binigay Nyo sa akin. Para po kasing hindi ko na kaya. Para po kasing hanngang dito na lang ang kaya ko.

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

13 Responses to

  1. Lord CM ay nagsasabing:

    Bakit di mo muna subukang magpahinga mare, malay mo bukas paggising mo makakayanan mo na lahat ng ibinigay Nya…

  2. saul krisna ay nagsasabing:

    hmmm relax ka lang…. wag mo masyadong dibdibin yan…. ipag ppray na lang kita…

  3. A-Z-E-L ay nagsasabing:

    kaya mo yan… akala mo lang hinde.malakas ka pa… akala mo lang hinang-hina ka na.wag mong sukuan ang hamon ng buhay. labanan mo! gagabayan ka ni Bro.

  4. iya_khin ay nagsasabing:

    hi! kaya mo yan..isipin mo nalang na may mas malala pa sayo kung ano man yan…okz

  5. DRAKE ay nagsasabing:

    tandaan mo, sa mga panahon na akala mo iniwan ka Nya, ay ito ang mga panahon na pinipilit ka nyang buhatin sa likod nya!wag kang bibitaw dahil hindi sya bumibitaw sa iyo.ang lahat ay lumilipas, ang buhay natin ay sandali lang din! isipin mo na ang dapat nating paghandaan ay ang buhay kasama ang ating Panginoon. doon wala ng lungkot at paghihirap puro kasiyahan na! kaya yun ang asamin mo at wag ang kaginhawahan sa mundo!ingat lagi yanah

  6. isladenebz ay nagsasabing:

    I don't know the nature of your problem kaya I can't say much other than this: you're in my prayers, Yanah. Remember than scene in 'Tanging Ina' when Gloria said: 'Isinusuko ko na po ang lahat sa inyo…'. Try that, Yanah. Ibigay mo sa kanya ang problema mo.

  7. Dhianz ay nagsasabing:

    *hugz* ate Yanah… i think He's carrying 'ur burdens nah right now… you juz need to let it go and trust Him completely…. Godbless. -di

  8. dylan dimaubusan ay nagsasabing:

    Akala mo lang yun.. Time will come na mas magiging malakas ka pa kay Goliath pagkatapos ng lahat ng yanTama si Dhianz, pasan ka ni Lord. Naalala mo yung footprints in the sand. Totoo yun.. Akala mo lang wala kang kasama, pero buhat ka na pala nya. Bahala si Lord sa'yo.. Siguro hindi mo pa talaga isinuko lahat ng burdens mo, ibigay mo lahat sa Kanya, He can manage..;)God bless Yanah!Cheers!

  9. Axel ay nagsasabing:

    kailangan nating lahat ng lakas upang magpatuloy…Kailangan ko rin ito…

  10. dhyoy ay nagsasabing:

    aw… yanah kaya mo yan… alalahanin mo mga angels mo… pahug nga…

  11. RJ ay nagsasabing:

    Kaya 'yan, ipagdasal natin…Siguro naman marami kang mga malalapit na kaibigan at mga kamag-anak na pwedeng tumulong sa 'yo dyan.

Sarado na ang mga puna.