one of those untitled posts..

Oftentimes, we choose to remain friends with those people that we like – so that we can keep them FOREVER.
you seldom find happiness now adays kaya when you find yourself looking at it… dont turn your back on it… it may never come back again…and it will leave you full of regrets and broken..
wag masyado mag fall ng mag fall, dahil alam naman natin na napakahirap bumangon…
youve been there before, not just once, but a couple of times before.. you should have known better than to invest on something that shouldnt be
usaping puso ba ito? hindi naman… these are just sample words of wisdom from those people i know.. different kinds of conversation took place today… and these are from them…
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

14 Responses to one of those untitled posts..

  1. EǝʞsuǝJ ay nagsasabing:

    nyak….at eto na ngapost na syahehehehe….

  2. ♥superjaid♥ ay nagsasabing:

    very true..napakahirap hanapin ang kaligayahan kaya kapag nasa harap mo na, sunggaban mo na para walang pagsisihan..Ü

  3. =supergulaman= ay nagsasabing:

    hindi ko alam para saan ito… pero ang sabi naman ni Chun-Li "Sometimes you have to stand up, when standing isn't easy…"ito rin ang sinabi ng taong bida sa blog entry ko (promotion)..CLICK HERE 😀

  4. @bi3L ay nagsasabing:

    tagal kong di naka pasyal ah… anyway… nice layout… 😉 btw… mabagdamdamin naman ang post mo. =)http://abielonline.blogspot.comhttp://lovethoughtslovelines.blogspot.com/

  5. poging (ilo)CANO ay nagsasabing:

    ayusin mo blogroll mo para hindi kami ma fall..hehehe

  6. Mr. Thoughtskoto ay nagsasabing:

    buhay na buhay na si yanahbestki, hehehe, ito oh, at may mga ilang paragraph na na post, heheheWelcome back, nabuhay ka! Este, mabuhay ka!

  7. Hari ng sablay ay nagsasabing:

    usapang puso ito eh,haha pero nice ang mga words of wisdom,pweding pangforward sa mga text message,hehe

  8. Zweihander ay nagsasabing:

    Fall down seven,Stand up eight.Laban lang nang laban. 🙂

  9. MarcoPaolo ay nagsasabing:

    stand up for love… hehehehe

  10. mightydacz ay nagsasabing:

    msta !!!!aha kaya pala hindi na nagupdate ang link mo sakin ay may bago ka ng blog ung sayawit pa ang nasa akin okays ayusin ko link ko…..big huggggzzzz.

  11. YanaH ay nagsasabing:

    JENTOT-hihihihi yun lang!SUPERJAID- hehe tama! sunggab lang ng sunggabbukas mo na alalahanin kung pagsisihan mo at least for a moment naging masaya ka diba?superG-paki tagalog, di ko maintindihan hahahaha@biel0ngaun lng din ako nakablog ulit.hehehe salamat nagustuhan mo tempalte ko..hmmmmm kadramahan ng mga friendships yan hindi saken hahahaBATMAN-ayos na po.. kualng gna lang.. pero di ka na ma-fall at anjan ka eh! ikaw pa! hahahahaKUYA KENJI-hehehe salamats poh!HNS- uu, panal yan sa mga pang forward texts hahahaZWEI-thanks for that.. sabihin ko yan sa friend ko..:dMARCOTOTS-talking from experience again? KUYA DACZ- hehehe sensya naman poh.. hehehe

  12. dhyoy ay nagsasabing:

    totoo mahirap bumangon…

  13. PeterPan ay nagsasabing:

    Even hurts comes to us dont stop searching for the right one, that will take you to the right path..

Sarado na ang mga puna.