update o hindi!?

oo hindi, oo hindi, oo hindi????
mag uupdate ba ako o hindi?
its been like hmmmmm 48 years since my last post..(yeah, i know exaggeration!) where the hell ive been? what did i do sa 5 1/2 weeks na pag absent ko sa blogworld??? busyyyyyy ako sa pag-iisip!!! (yeah right! lima’t kalahating linggong pagmumuni-muni…as if maniniwala kayo.. i know!) magpapaliwanag ba ako ng mahabang-mahaba???? nekstaym na lang……holiday kase bukas eh (anong konek? wala lang… gusto ko lang sabihin, bakit ba?! hihihihi) nitong mga nakaraang panahon este linggo eh masyado akong naging abala sa buhay ko.. sa totoong teleserye ng buhay ko…sabi nila, (malimit kong marinig at mabasa toh ewan kugn maniniwala ako) kapag may umaalis, may bagong dumarating…ewan…. may mga nawala… hindi lang iisang tao… pero wala naman pumapalit.. too many deaths in the family… nakakadepress sumasabay pa ang panahon.. lagi na lang may bagyo… tapos yung nagsusumigaw na katotohanan na singular ako!!!! namen! ang hirap.. hahahaha…saka na ang wento…

so, anong nakain ni yanah at nakaisip magblog? huwellll… naka-amoy kase ako ng surprise… as in yung tipong surpriseeeeeeeeeeeeeeeeeeee! hehehehe joke lang… may natanggap kase akong regalo.. it was really unexpected…

bago pa lamang naganap ang awardings eh may isa hmmm dalawang ibon (madaldal in short! hihihihi) ang nagbulong saken na may matatanggap daw ako.. kung anu un, hindi naman nila binanggit kung ano..heniweys, at dahil nga sa bihira kong iparamdam ang kaluluwa ko d2 sa jinternet, wala na ko halos balita sa mga pangyayari sa kung saan mang sulok ng kamunduhan ng blogosphere… (kundi dahil sa isang madaldal na daga este ibon eh wala akong masasagap na chika hihihi) ang haba ng pasakalye! ang gusto ko lang naman sabihin eh….

taos puso akong nagpapasalamat sa KABLOGS..maraming, maraming
salamat sa lahat ng bumubuo ng KABLOGS…nakasungkit ako ng dalawang
award… hindi ko ineexpect na makakasungkit ako neto hehehehe
magpatuloy pa sana ang inyong pamimigay ng ganitong mga awards este,
magpatuloy pa sana kayo sa inyong magandang adhikain ng
pagbubuklod sa mga pilipino, mapa-ofw man o hindi dito sa mundo ng jinternets…
ahihihihhi..wala akong masyadong masabi… sensya na.. basta tenk yu beri mats na lang poh..

eto pala sa baba yung mga nasungkit ko…hehehehe sa mga wala nyan, mainggit kayo.. behlat! hehehehehehehehe


o, meron ba kayo nyan? bwahahahahaha sorry lang! for special people lang yang ganyang awards… (special child! nyahahahahaha)

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

16 Responses to update o hindi!?

  1. Lord CM ay nagsasabing:

    Ayos!!!Congrats!!!Di ko ine-expect na makakakuha ka nyan lolzzzWelcome back sa pagrereturn hehehe lolzz

  2. A-Z-E-L ay nagsasabing:

    Welcome back and Congrats!

  3. MarcoPaolo ay nagsasabing:

    Congrats sikat yanahskitots!aba! bagong renovate ang bahay ah…blooming… lolz

  4. YanaH ay nagsasabing:

    LORDCM- natawa ako dun ah! ok payn! kaw pa ang hindi nag expect! kaw ang walang kaalam-alam.. walang kamalay-malay! hahahahasalamat ng marami sa kablogs!AZEL- tenchuuuuuuuuuuuuikaw ba ang gumawa ng badge ko? heheheheMARCOTOTS- blooming ka jan! umayos ka baka samain ka! hahahaha…bakit pala nawala yung "my" na ginagamit mo? hahahahaha

  5. Dyi ay nagsasabing:

    congrats miss yanah! (talagang miss yanah e noh?! lols) at welcome back! 🙂 hindi si azel ang gumawa nung badge. gusto mo malaman kung sino? pm mo ako. lolz! impernez gusto ko ung header mo…hehehe…

  6. Mr. Thoughtskoto ay nagsasabing:

    Ayos the return of the comeback, kagagaling ko lang sa blog ni Manilenya, mga MAINSTAY BLOGGER at malalakas ang staying power ang iniiwanan ko ng mga comments ngayon.Congrats sau! hehehe! Ang galing galing! dalawa kaagad kahit 48 years na nawala…

  7. Everlito (ever) Villacruz ay nagsasabing:

    muling pagbabalik!congrats sikat ka mare!

  8. EǝʞsuǝJ ay nagsasabing:

    (eyeroll)special?(eyeroll)hahahaha….takte ikaw pala yung nanalo netong mga award na to..di ko alam to ahh…keep on blogging..^^,**ehemmm**=))sorry i ran out of words ehh

  9. PeterPan ay nagsasabing:

    CongratulateeeEEE

  10. Dhianz ay nagsasabing:

    ate yanah!!! mustah po? na-miss koh reng magbasa nang blog moh… nakakaaliw kc basahin everytime… and ahlab 'ur new haus… sana ayos kah lang naman sa takbo nang buhay moh po.. devaleh makakayanan moh po lahat yan… andyan lang lagi si Bro sa taas… and yeah congratz sa mga awardz nyo po… nde akoh special child kaya walah akoh nyan… yeah kaya inggit akoh.. wehe… biro lang… so yeah… bumisitah ang nag-haller sau.. ingatz… Godbless! -di

  11. BlogusVox ay nagsasabing:

    Nabuhay si Yanah ng makatanggap ng award. : DHinewey, welcome back!

  12. YanaH ay nagsasabing:

    DYI- drop the "ms" hindi bagay nyahahahaha…salamats naman hihihiako deeeeen love ko ang header ko heheheheat salamat sa pagchicka kung sino gumawa ng badge ko… :DKUYA KENJ- nagulat nga ako at 2 agad… salamat naman poh.. hehehehewala pa sana ko balak bumalik, natukso lang akong sungkitin na agad ung mga awrds na binigay nyo heheheheKUYA EVER-ahhihihihi thanks kuya!ang taray noh! "sikat" talaga hahahahaJENTOT- (the traditional eyes rolling on the floor) hahahahaas if namna hindi mo talaga alam… you know everything… as in EVRYTHINGGGGGGG walang nakakalampas sa radar mo! heheheheran out of words? (kaw pa?!) :PPETER PAN- salamat sa pagdaan….. balik ka ha…DHIANZ- halos sabay alng tayo nag resurfaced ah… amisyuuuuuuuuuu dee…thanks thanks for believin…. salamat for the concern…KUYA ED- hehehe napaghahaalta po ba na adikk sa award? hahahasalamat poh…. 😀

  13. Goryo Dimagiba ay nagsasabing:

    Tong-gratulations kabayan sa iyong mga award.. naniniwala ako na deserve mo yan.. keep it up..kung ekaw ay nalolongkot at walang magawa dalaw ka sa aking munting libangan:Ang Kwento At Kwenta Ng Layp

  14. Mike Avenue ay nagsasabing:

    Akala ko nasa Pinoy Henyo ako.OO hindi, pwede!Congrats sa mga awards. At gaya ng nasabi ko sa YM, sorry ulit sa aking mga sinabing hindi maganda. Dasal ko na sana maging plural ka na!Ingat!

Sarado na ang mga puna.