100 days and counting… at usap-usapan sa net…

To you!
Happy 100th day sa atin!
first, i wanna thank you for always bein there..
through my ups and downs lagi ka talagang nandyan..
hindi mo ko iniiwan.. (except kapag natutulugan mo ko hmmm which is almost always?! ahihihi)
I thank Gos dahil (mukhang aksidente) na tinapon ka Nya sa buhay ko pero hindi ka naman Nya binawi.. and i hope youre here to stay..
Thank you for everything… sa pagtolerate sa kalokahan ko…sa pakikinig sa walang katapusang rants ko…at sa pagpapangiti saken always.. lalo na kapag ang topic natin eh yung “ehem” (ahihihihi)
At sana hindi lang 100 days ang abutin natin…
mwuaaaaggggzzzzzzzzz (yuck! hahahaha)
Nagmamahal, (ahahahaha)
….me…..
********************************
FS: o, kumusta ka naman? buhay ka pa ba?
ako: oo naman, eto gna at sinisilip kita.
FS: mabuti naman at naalala mo ko. dala-dalawa pa nga account mo saken eh.
Ako: soooooory na!
_______
Ako: muntik ko ng malimutan ang pw ko sayo..
Multiply: nakakaalala ka pala. samantalang dati-rati eh overused na overused ako sayo sa kakaupload mo ng pictures araw-araw. nakakasawa na nga mga pagmumukha nyo eh.
_______
Ako: may plurk pala ako!
Plurk: ah talaga? incorrect username and password daw eh.
_______
MySpace: mukhang tuluyan na talaga akong nawalan ng space sayo ah.
Ako: hindi naman… grabe ka naman.
_______
FB: may face ka pa palang ipapakita saken.
Ako: OA mo ha! sandali lang namna kita hindi nabisita ah.
_______
Tagged: natagtag na ko dito hindi mo pa rin ako sinisilip.
_______
Camfrog: kumustahin ka naman?! buhay ka pa pala? aba eh1 naka ilang balik na ko sa pagiging tadpole wala ka pa rin.
_______
Netlog: nangitlog-ngitlong ka ko hindi ka pa rin nagpapakita.
_______
ROGALUMNI.ORg: ay! nag eexist ka pala?
_______
sfcsharjah.ning: uy! may accoutn ka pala dito?
_______
buladasphere: akalain mo un1 kasali ka pala dito.
_______
pinoycute bloggers: hu u?
_______
greenpinoyforums: kumusta ka naman? akala ko nagdisappear ka na sa world.
_______
other YM idsssssssssssss:
existing ka pa pala!
kumusta buhay? kilala mo pa ba sila yahe at yazak?
______
L14.com: nagdisappear-appear kami hindi ka pa rin nag appear..
______
Twitter: akalain mo mag nagffollow ka rin pala sayo.
______
WAYN: where are you now, Yanah?
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

10 Responses to 100 days and counting… at usap-usapan sa net…

  1. kheed ay nagsasabing:

    huwau! cograts sa inyong 100 days.. for sure naman na hindi lang hanggang dyan ang bilang nyan eh, alam kong bibilang pa kayo ng madaming madaming days para magcelebrate..

  2. EǝʞsuǝJ ay nagsasabing:

    happy 100 days satenhahahaay lab yu biba..hahahamany more days to countnyahahahamwah….:))

  3. isladenebz ay nagsasabing:

    Grabe Yanah. 100 days ka pa lang, ako siguro medyo mas matagal lang ng konti pero grabe sa dami ng account mo sa iba't ibang web media ha (web media b tawag dun?). Ako? YM, Friendster, Facebook, Blogger. Dami ko pa dapat matutunan.

  4. Mr. Thoughtskoto ay nagsasabing:

    hahaha, natawa ako yanah. kumusta na? okay naman. hehehe

  5. enjoy ay nagsasabing:

    100 days ka pa lang. aba eh sa dami ng mga nai-share mo sa amin, parang sampung taon ka na sa blogging :)congrats yan… long way to go!God bless you and your kids…

  6. @bi3L ay nagsasabing:

    kinigilig naman ako!!! Congrats on your 100th day'sary!!! 🙂Abiel Online ÜLove Thoughts Love Lines…

  7. saul krisna ay nagsasabing:

    kikiligin sana ako buti na lang di na tuloy kasi anak ng jueteng blog mo pala yung sinasabihan mo ng hapi 100th days hahahahahadami mong account ah…. dapat may listahan ka ng mga passwords mo at usewrnames hahahahahaha

  8. Everlito (ever) Villacruz ay nagsasabing:

    isang daan araw ba yun..abay paranlan lang,ang mga pangarap kay hirap abutin,dahil sa inyo narito ako at mayron nas marating,nais ko kayong pasalamatan kahit na sa isang sulatin…:)teka masyadong korni ang dating ko.he he he.(yaan mona 100 days naman eh)

  9. Axel ay nagsasabing:

    Naks naman, 100 days!! Meron palang ganung celebration… heheheAnyway, CONGRATULATIONS!!!

  10. dhyoy ay nagsasabing:

    ayos ah…

Sarado na ang mga puna.