Again…

indefinite LEAVE OF ABSENCE ulit ako…
pasensya na..
masyadong maraming importanteng bagay na dapat ko muna harapin..
if you guys wanna get in touch with me…
there’s my YM and email sa sidebar ko..
you can email me or leave offline messages all your concerns
(as if naman meron..)
or kung talagang kailangan na kailangan nyo akong makausap..
ipagtanong sa kinauukulan ang numero ng telepono ko..
ung mga kinauukulan eh, bahala na kayo kumilala
kung sino sila.. basta and2 lang yun sa blogworld..

kaya.. adios muna for now..

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

15 Responses to Again…

  1. A-Z-E-L ay nagsasabing:

    balik agad bukas…wag magtatagal…madaming naghihintay sayo…

  2. poging (ilo)CANO ay nagsasabing:

    leave na naman…..sa panahon ng crisis bawal mag leave…toinkz..

  3. RJ ay nagsasabing:

    Okay sige, ayusin mo lahat ang mga dapat mong ayusin. U

  4. vanvan ay nagsasabing:

    naku..mamimiss kita ate yanz..ingatz..enjoy!

  5. zeb ay nagsasabing:

    aba aba aba yari ka kay mam leave ka nanaman ha. hehehehe

  6. Dhianz ay nagsasabing:

    we understand ate Yanah.. do wat u gotta do… we know naman ‘ur juz around… ingatz lagi… trust and faith lang lagi sa Kanyah… ingatz… Godbless! -di

  7. Zweihander ay nagsasabing:

    God bless palagi, Ate Yanah. 🙂

  8. BlogusVox ay nagsasabing:

    Kakarating ko lang, aalis ka rin ka-agad. Galit ka ata sa akin eh. : )

  9. Desert Aquaforce ay nagsasabing:

    Yanah sige tapusin mo na ang lahat dapat ayusin at bumalik ka agad. Anyhow, you’re just a chat and a call away!Ingat and God bless!

  10. arjay ay nagsasabing:

    do what you gotta do. well be right here waiting 😉

  11. HARI NG SABLAY ay nagsasabing:

    ha?aalis ka din?huhu nways gudluck and ingat, pasalubong ha… 🙂 tnx2

  12. Jinjiruks ay nagsasabing:

    salamat nga pala ms.yanah sa palagiang pagbisita sa aking blog. ipagpatawad mo kung minsan eh hindi ako napapadalaw sa iyong blog. wag ka sanang umalis at bakasyon mode muna.

  13. Jez ay nagsasabing:

    sisssssssssss (hug hug hug)mustasassshavent heard from you latelyhow are your kids?ikaw?

Sarado na ang mga puna.