hu hu hu

obviously, may problema yung blog ko…

habang nagiisip ako kung pano ko uumpisahan ung pinangako kong reunion stories and photos, ung utak ko, masyadong naexcite sa pagjinternet dahil halos 1 week din akong nawala sa sirkulasyon at parang kabute na pasulpot-sulpot, naisipan kong magpalit ng template.. ang problema, tinatamad akong magback up ng files… (sounds familiar ba?!) hehehehe nuknukan ng dami ang mga kaanik-anikan ko sa blog ko… kaya nakakatamad talaga. pero aprang nagsawa na ko sa layout ko, napagdesisyunan kong doktorin muna ng kaunti.. little did i know na yung “kakaunti” na sinasabi ko eh MALAKI ang magiging resulta….yung kawindangan ko…. eto ang naging resulta…

tinatry kong ibalik ang kahit kaunting ayos pero, ayaw nya talaga… si “layout” option hindi ko na makita… hindi ko na rin alam kugn paano ko ibabalik ung dati kong sibaks… kase naman di ko na maalala ung username at pw na gamit ko dun sa sibaks na yan…

heto nga’t may problema talagang malaki ang blog ko…. ok payn! ako na! ako na ang may problema kaya nagkaganito toh! hmp!
so, panong gagawin ko ngayon? hayssssssssss…..
i mightve to close it down na…
ang dugo, pawis at sipon ko sa blog na toh…pano na lang??????

nalibang kase ako kay superG habang pinag-uusapan namin si Kathy G ng energyFm na kinalolokohan nya este ng mga kaopisina nya pala hahahaha. at lalo naman ung usapan namin ni Jentot tungkol sa mabilisang paglaganap ng tsismis dito sa city of dasmarinas ukol sa napipintong pag-uwi ng haciendera este balikbayan na…… nyahahahahaha

ang tanong ngayon…… ANO ANG DAPAT GAWIN NI YANAH SA BLOG NYA?
a. delete
b. ipagamot sa iba (kanino naman?!)
c. kalimutan na
d. gumawa ng bago

send your votes to.. nyahahahahahahaha juk lang!

gudlak sa blog ko!

This entry was posted in Blogger, damage, renovate. Bookmark the permalink.