nagbabalik ang pansamantalang nawala… para sabihing pansamantagal ulit mawawala.. walking zombie daw.. uu nga, i agree.. eh bakit ba?!

Im back from the grave. hindi pa dpat ako magblog… sa 4/5(?!) days na pananahimik ko kase ang dami ng nangyari… kaya dapat ng magento dahil kapag nag-ipon pa ko baka kung gaano na naman kahaba ang abutin ng entry ko…..
isa na naman tong napakahabang entry (so, what else is new?!) kaya prepare yourselves…hehehe joke lang… maigsi lang toh.. pramis… san ko ba umpisahan? umpisahan ko sa 24th night of march…

10:10pm supposedly flight ko for doha..what happened was i went to check my bags in around 7:40pm.. only to find out na hindi pala ako makakafly-fly that night dahil hindi pa daw na-issue ung ticket ko (anubeh! qatar airways sharjah! pasasabugin ko kayo nekstaym.. as in!!!! grrrrr) i was advised na ihabol sa qatar dubai… eh di go naman ako.. bitbit ang mga bagahe ko.. kulang na lang sabihin ko sa taxi na paliparin nya ung taxi… nakarating naman kami.. un nga lang kaka-lose lang nung ticketing office 5 minutes na… naalala ko pa… wala nga pala ko load that time..syonga-syonga na naman kase ako na hindi inisip magload before pumunta sa jerport.. hindi ko na iwewento kung ano sunod na nangyari that night… basta hindi ako natuloy at ung mga main chartacters naman sa wentong un eh alam naman nila ang ang nangyari..

kinabukasan… hinanap ko ung dubai ticketing office dahil superrr nagtitipid ao par magtaxi.. nahanapan ko naman sya after 48 years sa tulong ni azel…nakuha ko na rin sa wakas ang totong ticket pero ano at wala akong pakiramdam. wala man lang excitement. eh pano takot na baka magka aberya na naman… mayh i go alone ako sa jerport that night… nyahahahahaha 6:30pm pa lang andun na ko.. nyahahahahaha 11:15pm pa flight ko.. talk about being early bwahahahaha…jinternet muna ko while waiting sa jerport.. ang sabi 30mins lang per tao… eh mukha naman walang iteresado aside from me kaya mega jinternet ako until 10:30pm.. hahahaha

finally naniwala na ko na uuwi na ko nung nakarating na ko ng doha… eto ngaun…doha to manila na…. katabi ko si ateng na from viva españa pa nanggaling.. 28 years na daw sya dun…uwi daw sya cagayan… pero mag check in muna daw sya sa shangri-la (the hell i care! sorry) i appreciate the wento kaya lang… am so tired i just wanna sleep… i decided na magwatch na alng gn movie… aba si atend, nakikipanuod eh meron naman syang sarili nyang screen dun… at pag nlilipat ko.. aba at nagrereact… dios mio…
ateng: bakit mo nilipat? maganda un ah.
ako: napanuod ko na po eh. ung control mo nasa gilid mo…
ateng: ok kase ung mga napipili mong palabas.
ako: eh meron din naman din poh nyan dun sa inyo eh…
bigla ko pinatay. didnt mean to be rude pero nakaka irita na talga sya as in.,.. natulog na lang ako.. maturbulencesation kase kaya mejo nahihilo at dinalaw na naman ako ni friendship fever..kaya mega tulog ako… ung photos next time na… mejo konti lang din ang nakuhanan ko naforgotten ko kase na may dala akong jijicam.. sorry naman…

hindi muna ako magdedetalye ng wento about sa mga kidlets ko… basta hindi pa kami magkakasama.. at like i said earlier, ung mga main characters dito.. alam na nila kung anong nangyayari saken dito…

1am na dito pero mulat na mulat pa ko… nung isang gabi lang ako nakatulog talaga… as in… kahit 4 hours alng difference nahihirapan pa rin ako mag adjust…

tomorrow… bahala na… basta…
sa tuesday dapat report for work na ko… pero pano ko hahatiin ugn katawan ko?! so little time so much to do naman ang drama ko..

sabi nila… kapag nakauwi na daw ako… magiging okay na lahat,… alam kong hindi.. alam kong panibagong daan na tatahakin na naman toh pero hindi ko alam na ganito kabilis…. kakaikot lang ng gulong eh umikot na naman.. and2 na naman ako sa baba.. and2 na naman ang sanlaksang problema… may magnet ba ko?????? anubeh?!

sensya pala sa title..napahaba..ulit…

nekstaym ulit…

pahabol:
nakita ko si BBW… wala lang… gusto ko lang ipaalam sa inyo na nakita ko si BBW.. lalapit yata at kakausapin ako bigla akong tumalilis ng takbo.. bakit? ewan ko… basta ayun.. nakita ko lang sya… and sad to say, nasaktan ako ng todo nung nakita ko sya….PEROOOOOOOO meron pa rin yung kay *insert his name here* (alam na ulit ng main characters yan) at isa pa ulit na PEROOOOOO may mga mas importanteng bagay na dapat unahin kaysa jan..

This entry was posted in BBW, home, kids, life, Pinas, travel, update. Bookmark the permalink.