hindi ko alam kung anong title neto…sorry..wala talagang maisip na i-title…

No matter how much i hate/dislike a certain place…………

I still hate leaving… much more saying goodbye…specially if ill be leaving a part of me behind…..8 buwan ng buhay ko dito sa dubay….. maaring napakaigsing panahon pero nakalaki ng parte ko ang maiiwan dito as i leave this place.. ill be leaving without looking back and i know i will never be the same again..i hope ill still be able to come back..

honga pala… salamt sa mga dubayukis….. toyz, arnie, lhay, issey, anna, jen, libay…….(may nakalimutan pa ba ako?! sorry naman sa nalimutan ko….) salamat talaga as in… hindi ko na nalagyan ng link.. mabilisan post lang toh hahahaha…salamat talaga… God bless u everyone..

goodbye dubai…

This entry was posted in Blogger, dubai, friends, friendship, goodbye, home. Bookmark the permalink.