Isa lang daw!

Kapag sineswerte ka nga naman..

Salamat CM sa Tag..
Tagang papatulan ko talaga sya at as in NOW NA!
kailangan na kailangan ko yan ngayon eh
naswertehan talaga ah..
Hindi pa nag-iinit ung huling post ko
Kelangan ko talagang gawin toh eh..
kaya…….

AaaaAaaaaaaaRrrrrrrrrrrrGgggggggHhhhhhhhhh!

pero dahil nakasanayan ko ng hindi sumunod ng ayos sa instruction sa tag, hindi na naman ako susunod ngayon. ang sabi Ni CMsang sigaw lang daw…..pero….sa sobra at hal0-halong emosyong nararamdaman ko ngayon, kulang ang isang sigaw. kaya, eto pa……….

Waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!!!

na may kasama pang…

Grrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr!!!!!!

pwede rin bang magbasag ng pinggan?

kailangan bang ipasa? teka… pasigawin nga rin si poging(ilo)cano, PunkY, Prof Pajay yan tapos na… finish product na ko.. i feel so much better now….

This entry was posted in sigaw, tag. Bookmark the permalink.