wednesday night out

last night, i went out… at dito ako napadpad:



at ito ang kinain ko: (actually plate ni toyz yan pero ganun din naman yun eh ) he he he

consists of pancit na hindi masarap… pansit na nakakaumay dahil sa mantika.. (accdg to toyz, beef daw ung sinahog jan), lumpia veggie, beefsteak (which is really good), veggie salad with thousand island dressing and pata tim (accdg to toyz again, masarap daw) came from chikka grill’s buffet table which cost 39dirhams..eat all you can.. di naman ako naka eat all i can dahil naumay talaga ako sa pancit. its like eating mantika na mahahaba… heheheyan ang una naming tinira ni toyz.. habang hinhintay ko ung mga boyletz ko he he he you read it right.. my boyletz ahihihihihi…. si larry and bong.. edit ko na alng for the picture si toyz kase eh… Larry was my classmate from elementary to highschool and bong, well, barkada sya ng ex-bf ko nun…. they were in the same area as we were last night kaya i decided to give them a call para joint forces since hindi duamting ung ibang greenies… at baket cla hindi dumating? eh pano biglaang lakaran toh.. sino ba aksi ang adik na nag-aya ng bigla-bigla? sinoooooooo????? sabi ni toyz si yanah daw nag-aya! ano ba naman yang yanah na yun! walang pakundangan! nyahahahahaha ako pala yun! ahihihihihihi sabi ko nman, once in 10 years kung mag-aya ako at manlibre ng buong-buo.. kaya go kami last night ke may kasama o wala.

at yan pa…. dapat hihintayin namin sila pops fernandez dahil ang sabi dun eh dadaan daw… yes, dadaan as in literally dadaan lang sila dun.. kung sino ang kasama nya? malay ko! pero hindi na namin nahintay dahil naalala ko na malayo nga pala ang uuwian ko kaya nag-aya na ako. pero nag ice cream pa kami at frenchfries ni toyz sa MCDO bago dumerecho sa bus station.. at kinomentuhan pa ng loka-loka ung bus na sinakyan ko. kamukha daw kasi itoh ng bus ng sinasakyan ng mga construction workers dito. its like she’s telling me na ung beauty ko eh pang construction something-something… geezzz… toyz ha! nyahahahaha

kumusta ka naman 1:30am na ko nakauwi..at natraffic pa ko sa ganyang mga oras.. kaloka..nakakwindang na talaga dito sa sharjah.. lahat gn oras may traffic.
eto ngayon ang tanong,: “bakit biglaan nag-aya si yanah na lumabas? ano ang meron? ang ang nakain nya? bakit hindi planado?”
bakit nga ba? wala lang.. sinumpong lang ako ng kalungkutan. i wanted to go out and meet other people, talk to somebody else. not literally talk about my problems, or kung ano man hinaing ko sa buhay ….just talk…..as in gusto ko lang talagang maiba yung routine ng buhay ko these past few months. nakakasira na ulo dito.. lalo na naiisip ko, im away from them, i cant kiss or hug them hayssssss i miss them sooooooo much. im missing a lot sa growing up moments nila. baka nga hindi na nila ako agad kilala eh. nalulungkot ako, i wont be able to spend christmas with them. para sa kanila naman toh eh… hay naku…
si toyz pala, she’s from greenpinoy family.. there actually several greenies here in dubai akso nga lang hindi sila pwede last night kasi may mga work and everything. PASAWAY alng talaga ako na biglang nag-aya.. hopefully sa rakrakan, magkita-kita kami. and hopefully by that time nabawasan na ko kahit kaunting timbang hu hu hu ive gained a lot ever since i got here. nakakainis..i wanna go back to my old figure… hay naku.. kaya ko toh… kaya kong itulog toh nyahahahaha
yung piktyurs ng boylets namin kagabi… bka bukas na lang depende pa rin kasi si toyz ay gumorra ng bonggang-bongga sa berdeyhan.. lafang at inom na naman .. anu nga ba ung sinabi nya? all for the price of 35 dirhmas… drink and eat all you can.. why 35? dahil worth 35 dirhams lang ung dala nyang regalo.. nyahahahahaha nice one toyz!
off topic:
i missed my pizza and pasta thingy tonight… bawi tomorrow.. hanap ako ng manlibre sakin he he he hanap ako ng date ahihihihihi
****bawal daw sa SFC ang uminom… kaya ssssshhhhhhhh everyone! wala naman nakablogspot sa SFC…. sana lang walang nakaalam ng link na toh… he he he
This entry was posted in drink, food, fun, night. Bookmark the permalink.