unreachable Pangarap

sabi nila, libre daw mangarap.. sabi ko naman, libre nga mangarap… pero bakit ka naman mangangarap ng mga bagay o pangyayari na hindi mo kayang abutin sa buhay mo? libre mangarap pero hindi libre ang pag-abot dito. anong saysay ng pangangarap ng libre? kung in the end eh masasaktan at mahihirapan ka lang kapag hindi mo nakamit ang minimithi mong pangarap. tulad na lang sa akin…

sa 15 na crush ko…. oo, my friend… tama ang pagkakabasa mo, 15 ang crush ko..actually, nung nakaraang linggo 14 lang yan, sa di maiwasang mga pangyayari (unavoidable circumstances) naging 15 na sila. pinilit ko naman pigilin eh… kaso talagang crush ko sila, anong magagawa ko? tao lng poh…15 lalaki yan na paiiyakin ko este…pinagpapantasyahan ko… ahihihihihihi going back dun sa pangangarap… ang gusto ko lang naman sabihin eh, sa 15 crush ko na yan, HINDI….i repeat, HINDI na ako nangangarap na babalik sakin ang paghangang aking nararamdaman para sa kanila… para ke ano pa? eh yan na nga ung sinasabi kong wag kang mangarap lalo na’t alam mong malayo na mangyari ito.. malayo na magkatotoo toh.. (pangarapin mo ba naman na mahumaling ang 15 lalaking ito sayo.. aba eh hindi ka lng nangangarap ng gising… potential SISA ka rin…. may potensyal ka sa Mandaluyong…loob yan ha! ahihihihihihihi) yun lang naman ang sinasabi ko dito sa pangangarap na toh.

pangangarap ng magandang buhay, is a different case, if youre dreaming of a good life…you should do something about it. you wont be able to have a good life, a bright future if you’ll just keep on dreaming about it. you do your best, strive hard to work for it. you have to find ways to make this dream of yours come true. you shouldnt get tired of working for it. cause in the end, it’ll be yours. it all comes down to being happy and contented because you did something to make your dreams come true. am i making sense here? i hope….

btw…. ung ilan sa mga Crush ko eh kilala nung ilang mga readers ko jan…. he he he oh, wag na magkomento at baka mabuking….he he he

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

2 Responses to unreachable Pangarap

  1. Anonymous ay nagsasabing:

    I just discovered the website who reviews about many home business opportunityIf you want to know more here it is home based business reviewshttp://www.home-businessreviews.com

  2. Anonymous ay nagsasabing:

    Today is my lucky day :)Apple is giving review copies of iPad to 100 lucky person. Go to http://bit.ly/d9QOON and apply for it.

Sarado na ang mga puna.