Near Death Experience

at na-TAG ako ni TOYZ ng greenies….hahahaysssssss at akala ko pa naman eh ligtas na ako.. hay naku! sabi nga ni mothergoose…sumalofes! nyahahahaha

teka…pano ba toh? hmmmmm ahmmmmm ehmmmm immmm ohmmm uhmmmmm waaaaaaaa wala akong maisip… ano ba kase? hahahaysssss…nonesense talaga…

at after ng isang oras na pag-iisip kung ano ba dapat ang ilagay ko na dito.. finally eto na!!!!!!! yipeeeeeeee! ahihihihihihihi

with this topic, all the memories are back..instant flashback of my life in black and white film..i remember everythign as if it were yesterday. (naka naman! siryus! ahihihihi)…………….. i remember when i was in highschool, yun ung kapanahunang praning-praning talaga ako sa buhay ko dulot na rin ng mga inalagaan kong hinanakit at galit sa aking puso, naalala kong minsan na ako’y napagalitan ng aking ama. sa dahilang ….uhmmm hindi ko na sasabihin….sobrang sumama ung loob ko nuon, the moment he left, i immediately went to my mom’s room, ransakced the medicine cabinet, took all the tablets/capsules na nakikita ng mata ko… went back to my room…locked the door… sinimulan kong buksan lahat ng gamot na andun.. may biogesic, may neozep at meron din para sa dugo at para sa puso.. meron din para sa allergy at lalong mayron din para sa hindi makajebs..binuksan ko lahat ng gamot at nilaklak… cguro,.. they were more than 20….sabay inom ng tubig.. ewan ko kung nahimatay ako dahil sa ginawa ko or hindi na ko makahinga dahil bumara na sa lalamunan ko ung mga gamot or kung ano pa man hindi ko na alam.. kasi umikot na paningin ko then i passed out.. nest thing i knew i was in the hospital na.. at ang nanay ko talak ng talak nung nagising ako.”ano bang pumasok jan sa kukote mo at ginawa mo yan?” “inubos mo pa yung norvasc ko eh ang mahal pa naman nyan?” “di mo ba naisip kung gano kamahal ang gamot ngayon?” “naisip mo rin sana na mahal magpaospital ngayon” ano ba dapat isagot ko jan kundi…katahimikan……

nung minsan naman na naglayas ako….. from tagaytay, umalis ako sa bahay ng 5am, para walang makakita sakin. pumunta ako ng caloocan. puntahan ko sana ugn friend ko.. di pa ako nakakaalis ng tagaytay nadisgrasya na ako.. madilim pa kasi.. tapos ang bigat pa ng dala kong bag, patawid ako sa kabilang kalsada ng out of nowhere eh sumulpot ang isang rumaragasang sasakyan, nahagip ako, tumilapon ang dala-dala kong bag.. at pati na rin ako..ung paglalayas ko, nauwi na naman ako sa ospital…nagkabali-bali ang ilang buto sa katawan kong mataba (dun ko napagtanto na madali alng din mabali buto ng mga matataba kahit na napalilibutan ito ng sobrang taba) at may mga gasgas sa buong katawan. at shempre hindi mawawala sa eksena ang nanay ko na tumatalak….

yan alng namna ang naaalala ko na muntik na akong matepok.. mga pangyayaring dala ng aking murang kaisipan at kabaliwan sa buhay. sa tingin ko naman eh hindi ko na ulit uulitin toh… hindi pa ako pwedeng mamatay… maraming iiyak na kalalakihan… (feeling! he he he)este maraming iiyak na mga kaibigan kapag ako’y nawala.. at may misyon pa ako (ang humanap ng blue eyes na papa ahihihihihi) sa buhay ko….

at yaman din lamang na ako’y ni-TAG ni TOYZ…….. shempre pu-pwede bang hindi ko ipasa toh at hindi ko pahirapan ung iba jan? at ang naiisip ko na i-tag…..shempre isa sa mga non-sense na tulad ko…. LordCM…. are you there ? ayan, update na LordCM.. ng BCO ahihihihihi at si ate jemz din ng BCO…..

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.