ano ka ba kasi toni gonzaga???

“How can something so wrong feel so right all alone?
Catch me i”m falling for you
How can time be so wrong for love to come along?
Catch me I’m falling for you how can love let it grow
When it has no place to go and I can’t go along pretending
That love isn’t here to stay
Catch me I’m falling for you”

i was never a fan of toni gonzaga.. in fact i hate her… i hate the way she talks, the way she moves..basta i dont like her at all. but this particular song of hers, i kindda like it… no, scratch the kindda…i really like this song right now. this past few days… that’s the only song in my mind.. soooooooooo right for me…it surely fits the situation im in right..i wouldnt divulge n the details.. why? basta ayaw ko lang ahihihihi…..next time na lang.. kapag…kapag kelan nga ba? kapag natuldukan na siguro ung kahibangan ko.

oo, kahibangan nga ang tawag sa ginagawa kong to… bakit? aba! ewan ko! dahil kung alan ko kung bakit ako nagkakaganito malamang naslusyunan ko na at wala ng chance masingit si toni gonzaga sa entry ko.. pero kung hindi rin dahil sa kanya, wala rin akong entry tday. pero, going back…yes, i call and believe thats its truly “kahibangan” these feelings na nararamdaman ko. ialam kong hindi dapat, alam kong walang patutunguhan. i just dnt understand why i let myself fall for soomeone who can never be mine…bakit ba ako nahulog sa tang kahit kailan ay hindi ko naman makakasama? bakit hinayaan ko ang sarilin kong magpatangay sa agos? from the very start, i know… i am very much aware of the situation… peste kasing net to.. minsan talaga wala akong ibang magawa kundi sisihin ang internet dahil kung hindi sa internet hindi ako makakasali sa tut tut at kung hindi ako nakasali dun, hindi ako makaatend ng **B.. at kung hindi ako nakaatend ng **B, i wouldnt stumble into tut tut… hindi ko sya makikilala sa net.. hindi kami magkakaalaman ng mga strya ng buhay-buhay namin…hindi ako magkakaganito.

ang problema naman kasi ngayon eh bakit hinahayaan ko sarili ko maramdaman tong mga nakakabwiset na feelings na to. i admit, i was really hurt when he said godbye…when he deleted his blog. may nagawa ba akong mali? ano ang nagawa ko? why didnt he tell me? bakit bigla-bigla na lang? bakit ganun at bakit ganito?

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.