who took my "upo"?

im not sure if it was the other day or two days ago.. pero 100% sure ako i bought “upo” as in the vegetable…on my way home galing sa bus station there is this veggie/fruits market.. so i bought upo, tomatoes, garlic and onions.. i saw dilis.. kindda miss dilis kaya bumili na rin ako… pero dapat talga ginisang upo ang ulam that night.. when i got home.. tinamad na magluto so i decided to cook dilis instead.. stuffed the upo, tomatoes sa ref..(i forgot to buy pork for the upo rin kasi) told myself tomorrow na lang lutuin un…
then this afternoon when im really decided to cook the upo (ano ba ingles ng upo? hmmm nakakabobo kasi english dito sa UAE.. hehehe)bumili na ko ng ground pork para dun, when i opened ung ref… nawawala na ung upo ko.. as in missing in action ung upo…tinanggal ko lahat ng laman pero wala talga.. hay naku.. pati ba naman upo????
ganun na ba talaga kahirap ang buhay ngaun? ultimo upo titirahin??? ahihihi

****might go to beach party tomorrow night sa jumeirah (still undecided)

This entry was posted in beach, cook, missing, party, vegetables. Bookmark the permalink.

3 Responses to who took my "upo"?

Sarado na ang mga puna.